Tiếng Việt | English

27/07/2020 - 09:09

Trần Anh Group chính thức bàn giao “sổ hồng” dự án Trần Anh Riverside

Vừa qua, Lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất – quyền sử dụng nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) dự án Trần Anh Riverside chính thức diễn ra tại Khu đô thị Phúc An 2, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Sự kiện thu hút gần 400 khách hàng cùng chuyên viên kinh doanh đến dự.

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Trần Anh Group – Trần Đức Vinh cho biết, việc bàn giao hơn 400 “sổ hồng” cho cư dân tại dự án Trần Anh Riverside là bảo chứng tốt nhất niềm tin khách hàng với Trần Anh Group

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh (Trần Anh Group) - Trần Đức Vinh cho biết: “Sự kiện ghi dấu sự nỗ lực không ngừng của Trần Anh Group trong việc bảo đảm quyền lợi tối đa cho cư dân. Qua đó, việc bàn giao hơn 400 sổ cho cư dân tại dự án Trần Anh Riverside là bảo chứng tốt nhất niềm tin khách hàng với Trần Anh Group”.

Lễ bàn giao sổ hồng không chỉ mang lại niềm vui cho cư dân cũng như khách mời mà còn thể hiện sự quy mô của tập đoàn. Chia sẻ tại sự kiện, chị Hương – một trong những cư dân nhận được “sổ hồng” tại buổi lễ cho biết, chị rất vui mừng khi nhận được “sổ hồng”, đây là tài sản vô cùng quý giá của gia đình chị. Chị cũng cảm ơn Trần Anh Group tổ chức một buổi lễ rất long trọng và ấm áp.

Cư dân Trần Anh Riverside nhận “sổ hồng” tại buổi lễ

Được biết, đây là lần thứ 2 Trần Anh Group tiến hành bàn giao sổ cho cư dân khu đô thị Trần Anh Riverside. Tính đến giai đoạn này, khu đô thị có 10-15% hộ dân sinh sống với gần 200 người, còn lại là khách hàng đầu tư. Với tổng quy mô dự án 11ha, Trần Anh Riverside tiến hành xây dựng gần 500 sản phẩm và đã bàn giao hơn 400 "sổ hồng". Điều này cho thấy, Trần Anh Group đã tiến hành bàn giao gần hết "sổ hồng" cho cư dân và sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ để bàn giao số còn lại theo đúng cam kết.

Song song với sự kiện bàn giao sổ, Trần Anh Group cũng ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối dự án West Lakes Golf & Vilas, đây là một trong những dự án nổi bật của Trần Anh Group trong năm 2020. Đồng thời, tập đoàn tiến hành ký kết với 2 tổng thầu lớn với 2 dự án sắp được ra mắt thị trường gồm dự án Khu công nghiệp Thương mại Dịch vụ Trần Anh Tân Phú và dự án Phúc An Garden Giai đoạn 2. Đây cũng là những dự án dự kiến sẽ vô cùng hấp dẫn với các nhà đầu tư trong thời gian tới.

Sự kiện cũng đánh dấu sự hợp tác của Trần Anh Group với các đơn vị phân phối dự án West Lakes Golf & Villas

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Phát triển Địa ốc Hoa Sen cũng trở thành đơn vị phân phối các dự án do Trần Anh Group phát triển tại khu vực Bình Dương.

Trải qua gần 13 năm thành lập, Trần Anh Group luôn chú trọng việc bảo đảm quyền lợi cho khách hàng cũng như kiến tạo những dự án đẳng cấp, tiện ích đồng bộ, góp phần mang lại chốn an cư hoàn hảo./.

Thanh Hoa

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích