Tiếng Việt | English

21/01/2017 - 16:10

Trao quà Tết cho người nghèo ở Bến Lức, Vĩnh Hưng và Tân Thạnh

Lãnh đạo tỉnh Long An, huyện Vĩnh Hưng, Tân Thạnh và các nhà hảo tâm trao tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo hiếu học được vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc…

* Ngày 21/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Được đến trao tặng 200 phần quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách và Mẹ VNAH ở 4 xã: Thạnh Lợi, Thạnh Hòa, Lương Hoà và Bình Đức của huyện Bến Lức.

Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Được trao tặng quà (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt) cho Mẹ VNAH và các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn. Ông gởi lời chúc sức khoẻ đến các Mẹ VNAH, gia đình chính sách, hộ nghèo, đồng thời chúc các gia đình hưởng một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc trong sự chăm lo của Đảng, Nhà nước, các nhà hảo tâm. Ông động viên các hộ gia đình nghèo, gia đình khó khăn nỗ lực phấn đấu vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Được biết, tổng kinh phí của 200 phần quà là 100 triệu đồng do Công ty Cổ phần Thanh Yến và Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Phúc Khang tài trợ.

Cũng trong dịp này, ông Trần Văn Tươi – Chủ tịch UBND huyện Bến Lức trao tặng 120 triệu đồng tiền mặt cho UBND 2 xã Thạnh Lợi và Thạnh Hoà để các địa phương tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho hộ nghèo, gia đình sách. Số tiền này được ông Trần Văn Tươi vận động các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn đóng góp.

* Ngày 21/1, Sacombank Chi nhánh tỉnh Long An phối hợp Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Vĩnh Hưng, đến thăm hỏi và trao quà cho hộ nghèo ở 3 xã Vĩnh Bình, Vĩnh Thuận, thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng.

Tại mỗi nơi đến, Sacombank trao tặng 70 phần quà cho cho các đối tượng là hộ nghèo. Với mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng gồm nhu yếu phẩm phục vụ ngày Tết.

* Ngày 20/1, ông Lê Thanh Đông - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Tân Thạnh làm trưởng đoàn, đến thăm hỏi và tặng 80 phần quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng ở xã Nhơn Hòa Lập.

Ông Lê Thanh Đông cùng đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng ở xã Nhơn Hòa Lập đón Tết vui tươi, tràn đầy hạnh phúc, đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, gia đình có công luôn phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tích cực gương mẫu trong các phong trào do địa phương phát động, để chung tay xây dựng xã nông thôn mới.

Đoàn trao những phần quà nghĩa tình, mỗi phần quà gồm bánh kẹo và 300 ngàn đồng tiền mặt. Tổng trị giá 80 phần quà mà đoàn gởi tặng cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có công dịp này là 35 triệu đồng.

* Ngày 21/1, chùa Giác Hoa Hậu Thạnh Đông, huyện Tân Thạnh, tổ chức tặng 80 phần quà Tết cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo hiếu học và người nghèo các xã Hậu Thạnh Đông, Hậu Thạnh Tây và Tân Thành, huyện Tân Thạnh.

Mỗi phần quà gồm gạo, dầu ăn, nước tương và 100 ngàn đồng tiền mặt. Tổng giá trị số quà trao tặng dịp này là 16 triệu đồng, do Đại đức Thích Lệ Tấn - Trụ trì chùa Giác Hoa Hậu Thạnh Đông, vận động các mạnh thương quân trong và ngoài huyện đóng góp./.

Kim Phượng-Đặng Tâm-Minh Phương-Kim Nhạn-K.Nhạn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích