Tiếng Việt | English

19/10/2022 - 16:02

Triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm TP.HCM năm 2022  

Cùng với các địa phương khác trong cả nước, tỉnh Long An tham gia chương trình Triển lãm Quốc tế ngành lương thực thực phẩm TP.HCM (HCMC FOODEX 2022) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Hoạt động này do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM, Hội Lương thực thực phẩm TP.HCM, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam phối hợp tổ chức.

Khu vực trưng bày của các gian hàng sản phẩm lương thực, thực phẩm tỉnh Long An tại triển lãm

Với chủ đề “Kết nối giá trị cùng phát triển”, triển lãm thu hút hơn 240 gian hàng, gần 300 doanh nghiệp tham dự, nhằm giới thiệu sự phát triển của ngành công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm, quảng bá sản phẩm chất lượng, doanh nghiệp uy tín và thúc đẩy các cơ hội hợp tác kinh doanh, thu hút nguồn lực đầu tư.

Triển lãm lần này có nhiều nước tham gia, Sở Công Thương Long An mong muốn các doanh nghiệp quảng bá những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng của tỉnh, nắm bắt xu hướng sản xuất và tiêu dùng mới để có thể chủ động kết nối các giá trị tham gia vào chuỗi cung ứng sản phẩm, góp phần đưa sản phẩm có giá trị của Long An đến với người tiêu dùng các nước trên thế giới.

Tham dự triển lãm lần này, Long An có sự góp mặt của 14 doanh nghiệp với đa dạng nhóm ngành hàng như gạo, nông sản, thực phẩm chế biến, đồ uống chăm sóc sức khỏe và tạo điểm nhấn về không gian trưng bày để thu hút khách tham quan.

Lãnh đạo Sở Công Thương Long An giới thiệu sản phẩm của tỉnh cho khách hàng người Mỹ

 

Cùng với Long An, các địa phương, đơn vị khác mang đến triển lãm những sản phẩm thuộc nhóm lương thực, thực phẩm dạng thô hoặc sơ chế, nhóm sản phẩm được chế biến sâu, nguyên phụ liệu dùng trong công nghiệp thực phẩm, máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản và các nhóm ngành hỗ trợ liên quan.

Ngoài các doanh nghiệp Việt Nam, triển lãm có sự tham gia của các doanh nghiệp nước ngoài như Đức, Pháp, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Campuchia,… với nhiều sản phẩm đặc trưng.

Được biết, triển lãm mở cửa từ ngày 19 đến hết ngày 22/10, kỳ vọng thu hút khoảng 18.000 lượt khách làm việc và tham quan./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết