Tiếng Việt | English

07/04/2024 - 11:14

Trung đoàn 738 họp mặt địa phương và thân nhân chiến sĩ mới năm 2024 

Ngày 06/4, Trung đoàn Bộ binh 738 , Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Long An tổ chức họp mặt với địa phương và thân nhân gia đình chiến sĩ mới các huyện Tân Hưng, Thạnh Hóa, Thủ Thừa, Đức Huệ, Châu Thành. Đại tá Nguyễn Minh Tấn - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Long An dự buổi gặp mặt.

Cuộc gặp mặt có sự tham dự đông đảo của đại diện các địa phương và thân nhân chiến sĩ mới

Tại hội nghị, các gia đình thân nhân chiến sĩ mới đã được nghe đơn vị khái quát về quá trình học tập, rèn luyện của chiến sĩ mới tại Tiểu đoàn Bộ binh 1, Trung đoàn Bộ binh 738.

Qua hơn 1 tháng quân ngũ, các chiến sĩ mới thực hiện tốt các chế độ nền nếp ngày, tuần cùng các chức trách, nhiệm vụ được giao, chấp hành nghiêm quy định của đơn vị, điều lệnh, điều lệ, kỷ luật của quân đội.

Buổi họp mặt là dịp để giúp chính quyền địa phương cũng như gia đình chiến sĩ mới hiểu rõ hơn về đời sống, học tập, công tác, sự trưởng thành của con em mình ở đơn vị, cũng như để đơn vị hiểu rõ hơn về hoàn cảnh gia đình, tâm tư nguyện vọng của các chiến sĩ mới.

Lãnh đạo địa phương tặng quà động viên chiến sĩ mới

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Minh Tấn - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Long An biểu dương tinh thần cố gắng của cán bộ, chiến sĩ khung huấn luyện chiến sĩ mới đã vượt qua những khó khăn về điều kiện sinh hoạt, học tập để đạt được những kết quả tích cực.

Đồng thời, việc phối hợp chặt chẽ giữa địa phương, gia đình với đơn vị là điều kiện quan trọng để các chiến sĩ mới thích nghi với môi trường quân ngũ. 

Đại tá Nguyễn Minh Tấn phát biểu tại cuộc gặp mặt

Đại tá Nguyễn Minh Tấn cũng mong muốn, các chiến sĩ mới tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để rèn luyện bản thân trở nên rắn rỏi, chững chạc hơn trong từng lời nói, việc làm hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện chiến sĩ mới.

Trung đoàn Bộ binh 738 trao thư khen động viên chiến sĩ mới hoàn thành tốt nhiệm vụ tháng đầu huấn luyện

Nhân dịp này, Trung đoàn Bộ binh 738 trao thư khen cho các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ tháng thứ nhất và các địa phương trạo tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ khung huấn luyện chiến sĩ mới.

Lê Đức - Biện Cường

Chia sẻ bài viết