Tiếng Việt | English

04/06/2021 - 21:10

Tụ tập ăn nhậu giữa đại dịch, một người bị bạn nhậu đấm té ngữa tử vong

Trong lúc đang giãn cách xã hội do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, một nhóm người rảnh rỗi tụ tập ăn nhậu và xảy ra mâu thuẫn đánh nhau làm một người tử vong.

Công an phong tỏa hiện trường

Khoảng 17 giờ chiều ngày 4/6, người dân nghe tiếng hô hoán bên căn nhà nằm kế dốc Cống Rạch Chanh, xã Lợi Bình Nhơn, TP. Tân An, tỉnh Long An thì chạy đến. Tại đây, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong nằm dưới nền đất nên liền báo Công an.

Người dân ở gần đó cho biết, nạn nhân tử vong là ông Võ Minh Tèo (thường gọi Tèo Nheo) khoảng 45 tuổi, nhà ở cách hiện trường khoảng 500m. 

Theo thông tin ban đầu, trước đó, ông Tèo và một số người tổ chức ăn nhậu tại nhà hàng xóm. Sau nhiều giờ liền nhậu, nhóm người cũng là ngà say nên nói chuyện rất lớn tiếng. 

Trong lúc nhậu, ông Tèo và một người ngồi nhậu chung tên Nam (gần 50 tuổi) phát sinh mâu thuẫn và xảy ra xô xát. Hậu quả, ông Tèo bị Nam dùng tay bạt mạnh vào mặt và ngã ngữa xuống nền.

Thấy ông Tèo nằm bất động, những người ngồi nhậu chung liền lại kiểm tra thì phát hiện đã tử vong.

Đến 20 giờ 30 phút Cơ quan pháp y Công an tỉnh vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong. Hiện vụ việc đang được tiến hành xác minh điều tra làm rõ, riêng đối tượng Nam đã bị công an tạm giữ./.

Đức

Chia sẻ bài viết