Tiếng Việt | English

11/10/2023 - 18:23

VNPT Long An triển khai cấp chữ ký số cá nhân miễn phí cho người dân tại triển lãm, trưng bày giới thiệu các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia, VNPT Long An tham gia gian hàng triển lãm, trưng bày giới thiệu các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Long An từ ngày 10/10 đến hết ngày 12/10. Ngoài ra, VNPT Long An còn triển khai cấp chữ ký số cá nhân miễn phí cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, cán bộ công chức, viên chức trên địa bàn toàn tỉnh.

Sáng ngày 10/10, tại Lễ khai mạc triển lãm, trưng bày giới thiệu các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số và họp mặt đại diện Tổ Công nghệ số cộng đồng với chủ đề “Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị” có Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh – Phạm Tấn Hòa; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Phó Trưởng ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh - Nguyễn Bá Luân; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và đại diện Tổ Công nghệ số cộng đồng tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Long An đến dự.

Là doanh nghiệp viễn thông, công nghệ thông tin tại Việt Nam, VNPT đặt mục tiêu giữ vai trò chủ đạo, dẫn dắt trong việc xây dựng chính quyền và nền kinh tế số, trở thành lá cờ đầu trong chuyển đổi số tại Việt Nam và hướng đến toàn cầu. Trong công cuộc chuyển đổi số toàn diện, VNPT đã và đang thực hiện kết hợp, tích hợp nhiều hệ thống, sản phẩm để trở thành hệ sinh thái số toàn diện cho cả chính quyền, khách hàng tổ chức doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.

Trong đợt triển lãm này, VNPT Long An đã mang đến các sản phẩm, dịch vụ chuyển đổi số phục vụ cho chính quyền, người dân và doanh nghiệp: Camera giám sát giao thông, phần mềm quản lý tài nguyên đất đai, khoáng sản, hệ sinh thái giáo dục vnEdu, hệ sinh thái y tế, loa truyền thanh thông minh, chữ ký số VNPT SmartCA, ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt VNPT Money và các sản phẩm dịch vụ chuyển đổi số khác như dịch vụ hóa đơn điện tử, hợp đồng điện tử VNPT eContract, dịch vụ điểm danh thông minh vnFace, dịch vụ giáo dục Mozalearn,... được lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ban, ngành tỉnh đánh giá cao các giải pháp chuyển đổi số của VNPT.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh – Phạm Tấn Hòa; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và đại biểu tham quan gian hàng của VNPT

Tại lễ khai mạc với chủ đề “Chữ ký số cá nhân – Chìa khóa hình thành công dân số”, VNPT Long An đã giới thiệu đến cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên,…những ứng dụng, cách thức đăng ký và sử dụng của chữ ký số VNPT: Thực hiện các giao dịch điện tử trên các nền tảng cổng dịch vụ công, một cửa điện tử,…không mất phí; xác thực cá nhân trong các giao dịch chứng khoán, ngân hàng,…; ký số trong các giao dịch hợp đồng điện tử, hợp đồng lao động,… chỉ với một chiếc điện thoại thông minh và một thuê bao di động, mọi công dân Việt Nam có nhu cầu, đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số cá nhân từ xa VNPT SmartCA một cách dễ dàng, tiện lợi.

VNPT Long An giới thiệu dịch vụ chữ ký số tại buổi họp mặt Tổ Công nghệ số cộng đồng

Bên cạnh đó, với tinh thần hưởng ứng các chuỗi sự kiện nhân Ngày Chuyển đổi số quốc gia, VNPT Long An còn phối hợp UBND các huyện Cần Giuộc, Đức Hòa, Thủ Thừa, Châu Thành và TP.Tân An ra quân triển khai giới thiệu các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số, hướng dẫn cấp chữ ký số cá nhân miễn phí, hình thức thanh toán không dùng tiền mặt VNPT Money cho người dân trên các địa bàn.

Để được tư vấn trải nghiệm và đăng ký các giải pháp, dịch vụ chuyển đổi số, quý khách hàng vui lòng liên hệ: VNPT Long An – Hotline: 18001260 – Website: http://longan.vnpt.vn. VNPT Long An rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!./.

Hoàng Phúc

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích