Tiếng Việt | English

21/04/2023 - 20:28

Vụ Thiếu tá công an hy sinh khi chặn xe bắt tội phạm: Có thêm 2 nạn nhân tử vong

Đến 20 giờ ngày 21/4, thông tin từ cơ quan chức năng, liên quan đến vụ chặn bắt tội phạm vào chiều nay, ngoài Thiếu tá Nguyễn Xuân Hào (Cảnh sát giao thông Công an huyện Đức Hòa) đã tử vong trong lúc làm nhiệm vụ, còn có 2 người dân đi đường bị thương rất nặng được đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong.

Hiện trường chiếc xe bị lật

Theo thông tin ban đầu, 2 người dân đi đường bị chiếc xe ô tô bán tải đâm tử vong là Huỳnh Nguyễn Chí Mẫn (29 tuổi), thường trú phường 2, quận 5, TP.HCM tử vong tại Bệnh viện Xuyên Á, huyện Củ Chi, TP.HCM và Phan Thị Kim Thanh (50 tuổi), thường trú phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.

2 nạn nhân trên làm công nhân của một công ty trong Khu công nghiệp Thái Hoà, ấp Đức Hạnh 2, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Như báo Long An online đã thông tin, chiều nay, Công an huyện Đức Hòa phối hợp cơ quan chức năng tuần tra, kiểm soát trên Đường tỉnh 824 đoạn qua xã Mỹ Hạnh Nam để bắt tội phạm vận chuyển hàng cấm, ma túy. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 1 xe ô tô bán tải lưu thông với tốc độ nhanh chạy về hướng TP.HCM có nhiều biểu hiện khả nghi vấn.

Ảnh cắt clip ghi lại vụ việc

Theo đó, cảnh sát giao thông (CSGT) đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra nhưng lái xe không chấp hành mà tông thẳng vào lực lượng chức năng. Theo thông tin ban đầu, chiếc xe đã đâm trực diện vào người Thiếu tá Nguyễn Xuân Hào và kéo lê một đoạn dài (CSGT Công tác tại Đội CSGT Công an huyện Đức Hòa) và một số người dân đang điều khiển phương tiện rồi lật nghiêng bụng giữa đường. Được biết, Thiếu tá Hào bị chấn thương rất nặng và được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện vụ việc được điều tra làm rõ./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết