Tiếng Việt | English

05/10/2017 - 10:33

Xu hướng tóc ngắn Hàn Quốc chẳng hề ''nguội'' trong mùa thu đông 

Kiểu tóc luôn được xem như là một trong những yếu tố quan trọng giúp ngoại hình của phái đẹp trở nên hoàn hảo hơn. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc, bạn đã có thể sở hữu một phong cách và thần thái hoàn toàn khác.

Vậy nên, có không ít ngôi sao Hàn Quốc đã lựa chọn việc cắt tóc ngắn nhằm làm mới hình ảnh của bản thân mình trước công chúng.

Một trong những người có công trong việc mở đầu trào lưu tóc ngắn này phải kể đến cô nàng được mệnh danh “tình đầu quốc dân” Suzy. Để phục vụ cho bộ phim mới của mình, Suzy đã phải cắt bỏ đi mái tóc dài xinh đẹp nữ tính. Tuy nhiên, mái tóc ngắn đã mang đến cho Suzy một hình ảnh cá tính đầy mới lạ so với hình tượng nữ thần quen thuộc của cô.


YoonA đã tiết lộ, nguyên nhân khiến nữ thần tượng cắt tóc ngắn là do mái tóc dài của cô đã bị hư tổn nghiêm trọng sau hoạt động tái xuất của nhóm nhạc SNSD./.


Cô bạn gái xinh đẹp Go Joon Hee trong ''She was pretty'' nổi tiếng với mái tóc pixie…


Giờ đây cô vẫn trung thành với mái tóc ngắn, nhưng tạo kiểu điệu đà hơn.


Thành viên Eunha của nhóm nhạc Gfriend…


…và cô em út SNSD SeoHuyn lại chọn cho mình mái tóc bob ngang vai thanh lịch.


Với mái tóc uốn cong bồng bềnh, mỹ nhân của ''Birth of a Beauty'' Han Ye Seul vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng không hề kém cạnh so với lúc để tóc dài.


Xuất hiện với mái tóc ngắn tại tuần lễ thời trang Milan, Krystal đã khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên nữ thần tượng để tóc ngắn kể từ khi debut. Mặc dù mái tóc ngắn mang đến cho Krystal một hình ảnh trưởng thành và mới mẻ hơn, nhưng vẫn có một vài ý kiến cho rằng nó đã làm giảm đi khí chất ''nữ thần băng giá'' của cô nàng.


Trong khi đó, thành viên cùng nhóm với Krystal, Victoria lại được khen ngợi khi xuất hiện với mái tóc ngắn và phụ kiện thời trang.


Một thành viên khác của SNSD, SooYoung cũng đã cắt tóc ngắn giống các chị em của mình.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết