Tiếng Việt | English

23/07/2019 - 05:14

6 học viên Công ty Hoàng Ánh Dương trúng tuyển việc làm tại Nhật Bản

Ngày 22/7, Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Ánh Dương, Văn phòng đại diện Thịnh Long – Long An phối hợp Cty Kanafuji tổ chức buổi phỏng vấn giới thiệu việc làm tại Nhật Bản cho 19 học viên.

Các học viên tham gia phần thi tính toán nhanh

Các học viên đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước như Long An, Tây Ninh, Bình Thuận, Cà Mau, Thanh Hóa,…Trước khi đến với buổi phỏng vấn, các học viên đã tham gia nhiều khóa huấn luyện tiếng Nhật và kỹ năng chuyên môn cho từng đơn hàng. Tại buổi phỏng vấn, 19 thí sinh trải qua các vòng thi bao gồm: Tính toán nhanh, vấn đáp,…

Toàn cảnh phần thi vấn đáp của học viên
Sau 1 ngày làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, Ban Tổ chức chọn được 6 học viên ưu tú sang Nhật Bản cho đơn hàng cơ khí.

6 học viên trúng tuyển trong đợt phỏng vấn lần này

Chia sẻ tại buổi phỏng vấn, lãnh đạo Công ty Kanafuji thật sự ấn tượng với chất lượng nguồn lao động đến từ Long An nói chung và Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Ánh Dương nói riêng. 

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2019, Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Ánh Dương, Văn phòng đại diện Thịnh Long – Long An đã đưa 16 người đi hợp tác lao động có thời hạn tại Nhật Bản. Hiện, công ty có trung tâm đào tạo hơn 40 học viên chuẩn bị cho các cuộc phỏng vấn sắp tới./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết