Tiếng Việt | English

23/10/2021 - 18:45

Agribank chi nhánh Long An tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 23/10, Agribank chi nhánh Long An phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Long An, Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM tổ chức hoạt động Hiến máu tình nguyện năm 2021 cho 128 cán bộ, viên chức,người lao động.

Ban Giám đốc Agribank chi nhánh Long An tham gia hiến máu tình nguyện

Các tình nguyện viên trước khi tham gia hiến máu sẽ được test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2, tiêm đủ 2 liều vắc-xin ngừa Covid-19 với thời gian tối thiểu là 7 ngày theo quy định. Được khám sức khỏe sàng lọc người đủ tiêu chuẩn và xác định lượng máu hiến, bảo đảm không quá 20 người tại thời điểm thực hiện hiến máu nhằm hạn chế tối đa các nguy cơ dịch bệnh.

Trong ngày 23/10, hoạt động hiến máu tình nguyện của cán bộ, viên chức, người lao động Agribank chi nhánh Long An đã góp 280 đơn vị máu, mang đến nhiều cơ hội, hy vọng cho những bệnh nhân  Covid-19.

Khám sàng lọc trước khi hiến máu

Hoạt động hiến máu tình nguyện không chỉ thể hiện trách nhiệm, niềm vinh dự, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái mà còn thể hiện sự đồng lòng của cán bộ Agribank chi nhánh Long An. Hiểu được thông điệp "mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", “Máu cứu người ở trong tim mỗi chúng ta”, "Máu có thể chờ người bệnh, người bệnh không thể chờ máu", mỗi cán bộ, viên chức, người lao động Agribank chi nhánh Long An luôn sẵn sàng phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện.

Được biết, trong năm 2021 Agribank chi nhánh Long An thực hiện công tác an sinh xã hội trên 2,784 tỉ đồng, trong đó có gần 2,515 tỉ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19./.

          Đức Minh

Chia sẻ bài viết