Tiếng Việt | English

05/06/2016 - 20:18

An Giang: Nghi án chồng giận vợ giết 2 con rồi tự tử

Chiều nay (5-6), Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang vừa xác nhận thông tin một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại tổ 4, ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP.Long Xuyên, khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, Công an xã Mỹ Khánh nhận được tin báo tại địa điểm trên có một vụ án mạng vừa xảy ra. Sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng TP.Long Xuyên tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Bước đầu, các nạn nhân được xác định là Nguyễn Xuân Bình (SN 1985) cùng 2 người con là Nguyễn Ngọc Xuân Phương (SN 2011) và Nguyễn Ngọc Xuân Anh (SN 2008).

Được biết, trong thời gian gần đây, Bình với vợ là chị Nguyễn Lê Thúy Hồng (SN 1984) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Qua công tác khám nghiệm, lực lượng công an phát hiện Bình dùng dao cắt hai cổ tay và treo cổ tự tử, đồng thời cũng tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh có khả năng do Bình để lại trước khi chết.

Đến khoảng 16 giờ chiều ngày 5-6, công tác khám nghiệm hiện trường hoàn tất, thi thể 3 nạn nhân được bàn giao cho gia đình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Tố Nguyên

Chia sẻ bài viết