Tiếng Việt | English

04/07/2023 - 16:06

An tâm khám phá cùng đồ bảo hộ giá rẻ từ SBiker Shop

Sbiker Shop hiểu rằng an toàn là yếu tố quan trọng nhất trên chặng đường khám phá các vùng đất mới. Vì vậy, cửa hàng đã tận tâm tuyển chọn những sản phẩm đồ bảo hộ chất lượng cao với mức giá hợp lý. Với Sbiker Shop, bạn không cần lo lắng về chất lượng hay độ tin cậy, bởi đơn vị sẽ đồng hành và giúp bạn tạo nên những cuộc phiêu lưu an toàn và thú vị!

SBiker là một trong những cửa hàng đồ bảo hộ xe máy uy tín tại TP.HCM, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Để đáp ứng tốt nhu cầu đi phượt của khách hàng, SBiker Shop đã không ngừng cập nhật những sản phẩm đồ bảo hộ xe máy cùng các phụ kiện đi kèm phục vụ cho chuyến đi phượt. 

Với mong muốn bảo vệ an toàn cho khách hàng khi điều khiển xe máy, các sản phẩm tại Sbiker sẽ giúp khách hàng tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra trong các cuộc hành trình khám phá. Các biker sẽ cảm thấy phấn khích hơn trong cuộc đua và đam mê tốc độ khi được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ.

Dựa trên kinh nghiệm chơi xe và đam mê phượt của chủ cửa hàng đồ phượt SBiker, các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng,  bảo đảm chất lượng tốt. Các sản phẩm mà khách hàng có thể chọn mua tại SBiker bao gồm nón bảo hiểm fullface, mũ 3/4, nón trùm đầu, thùng xe máy Givi, thùng Givi, baga Givi, baga cho xe máy, áo quần giáp moto, giày moto, găng tay moto, ben nâng xe moto, dưỡng sên, vệ sinh sên, áo mưa bộ Givi, balo Givi chống nước, phụ kiện phượt, tai nghe gắn mũ bảo hiểm và nhiều hơn nữa. 

Khi đến SBiker, khách hàng sẽ được bảo đảm chất lượng sản phẩm, cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cho thiết bị bảo hộ khi sử dụng. Các sản phẩm tại SBiker đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Alpinestars, Scoyco, Furygan, với sự đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn thoải mái. Một số sản phẩm nổi bật tại SBiker có thể kể đến:

Cảng Baga Givi HRV EXCITER 150

Cảng Givi Ex150 là một phụ kiện lý tưởng cho xe Exciter 150, với thiết kế hấp dẫn làm từ sắt sơn tĩnh điện. Nó được gắn dọc theo sườn xe, mang lại sự tinh tế và độ bền cao. Baga này được tạo ra để lắp ở thùng sau Givi, thùng hông hai bên và có thể kết hợp với túi treo hai bên và balo để sử dụng trong các chuyến đi du lịch.

Hầu hết các dòng xe mô tô phân khối lớn và các mẫu sport bike hiện nay đều không có ngăn chứa hoặc chỉ có một ngăn chứa nhỏ thì sẽ không đủ để chứa nhiều đồ. Việc mang theo đồ khi đi du lịch hoặc phượt xa sẽ trở nên khó khăn. Đó là lý do mà Baga sau thực sự hữu ích trong việc vận chuyển đồ và làm đệm lưng cho người sau, mang lại sự an tâm và không gây mất an toàn. 

Baga còn giúp lắp thêm thùng xe tiện lợi, thay thế balo và có thể tháo lắp dễ dàng, bảo vệ người dùng khỏi trời mưa và nắng. Thiết bị này không ảnh hưởng đến xe, không gây hỏng bất kỳ phần nào của xe gốc và không yêu cầu phải cắt hàn trên thân xe. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về điều này, và chỉ khi khách hàng yêu cầu, cửa hàng mới chế tạo các phụ kiện khác.

Thùng Hông Givi E22N

Thùng Hông Givi E22N là một lựa chọn phù hợp cho dân phượt với mức giá phải chăng và khả năng chứa đồ lên đến 25 lít. Thùng có thể đựng được nhiều vật dụng như áo mưa, mũ bảo hiểm, bao tay, ô, khẩu trang, điện thoại và nhiều hơn nữa. Givi đã thiết kế thùng hông xe với công nghệ khóa hiện đại và hệ thống monolock để bảo đảm tuyệt đối an toàn cho các đồ vật và tài sản bên trong.

Với chất liệu nhựa PP nguyên sinh cao cấp, thùng hông có độ bền cao và có thể chịu được những va đập mạnh. Thùng hông Givi E22N giúp giải quyết vấn đề vận chuyển đồ đạc khi sử dụng xe máy hoặc moto. Đặc biệt, đây là một lựa chọn cho các chuyến đi phượt và phù hợp với hầu hết các dòng xe máy, moto có trên thị trường.

Baga Givi Ninja 400

Baga Givi Ninja 400 là một mẫu baga được gắn phía sau xe Ninja 400. Loại baga này mang lại sự tiện lợi trong việc ràng đồ chở đồ, vì xe zin thường không đáp ứng đủ nhu cầu này. Việc gắn kiểng cũng là một xu hướng phổ biến trong giới trẻ hiện nay. 

Đặc biệt, baga còn được sử dụng để gắn thùng Givi, giúp bảo vệ đồ vật khỏi nắng, mưa và trộm cắp. Baga Givi Ninja 400 được làm từ sắt thép, có độ cứng và độ bền cao, được sơn tỉnh điện. Nó có thể được tháo lắp dễ dàng như bản zin và có mối hàn chắc chắn. Sản phẩm này được bảo hành 2 năm và có mẫu mã đẹp.

Hãy liên hệ với bộ phận tư vấn của SBiker để được tư vấn chi tiết hơn thông tin về các sản phẩm và nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn./.

Thông tin liên hệ:

Bảo Hộ Xe Máy SBiker

Địa chỉ: 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, TP.HCM

Email: sbikershop@gmail.com

Điện thoại: 0935 928 456 (Mr. Sơn)

Hotline: 0989 928 456 (Mr. Sơn)

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích