Tiếng Việt | English

07/06/2021 - 15:21

Bảo hiểm VietinBank Long An chi trả hơn 1 tỉ đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm người vay vốn

Trong thời gian vừa qua, Bảo hiểm VietinBank Long An (VBI Long An) đã phối hợp cùng Ngân hàng TMCP VietinBank tổ chức chi trả cho hai khách hàng tham gia Bảo hiểm Người vay vốn.

Chi trả tiền bảo hiểm cho chủ vườn thanh long tử vong do điện giật

Đây cũng là vụ chi trả Bảo hiểm Người vay vốn lớn nhất trong tháng 5 của VBI, lên đến 900 triệu đồng. Cụ thể, ngày 27/5 vừa qua, VBI Long An đã phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank Bến Lức chi trả 900 triệu đồng Bảo hiểm Người vay vốn cho gia đình khách hàng Lê Văn Tiền.

Được biết, với nhu cầu trồng thanh long, ông Tiền đã đến Ngân hàng VietinBank Bến Lức vay vốn kinh doanh hai lần với hai gói Bảo hiểm Người vay vốn quyền lợi bảo hiểm tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn và bệnh với mức bảo hiểm 900.000.000 đồng với mức phí Bảo hiểm mà ông Tiền phải đóng chỉ hơn 5.000.000 VNĐ/ năm.

Không lâu sau, khi đang chăm sóc vườn thanh long, ông Tiền đã không may bị điện giật và tử vong. Sự ra đi đột ngột của ông để lại nỗi bàng hoàng, đau đớn vô bờ cho những người ở lại. Được biết, gia cảnh của ông Tiền hiện nay đang rất khó khăn vì ông là lao động chính trong nhà. Biết tin buồn của gia đình, Ngân hàng VietinBank Bến Lức cùng VBI Long An đã đến thăm hỏi, chia buồn đồng thời nhanh chóng hỗ trợ, hướng dẫn gia đình ông Tiền hoàn thiện hồ sơ để nhận chi trả bảo hiểm sớm nhất theo quyền lợi của khách hàng.

Chi trả tiền bảo hiểm cho khách hàng mất do bệnh nặng

Trước đó, VBI Long An cũng đã phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank Long An chi trả 200 triệu đồng quyền lợi Bảo hiểm Người vay vốn cho thân nhân khách hàng Nguyễn Phước Khánh, vay vốn tại Ngân hàng VietinBank Long An.

Với nhu cầu vay 200 triệu đồng để kinh doanh, ông Khánh đã được các cán bộ Ngân hàng VietinBank Long An tư vấn tham gia Gói Bảo hiểm Người vay vốn. Ông Khánh đã tham gia chương trình Nâng Cao gồm các quyền lợi: Bảo hiểm tử vong /thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn và bệnh với số phí chỉ 1.300.000 đồng/năm cho khoản vay 200 triệu đồng.

Không lâu sau, dù gia đình đã tích cực chữa trị nhưng ông Khánh đã không qua khỏi. Ông qua đời do sốc nhiễm trùng, viêm phổi nặng, suy đa cơ quan. Nhận được tin buồn từ phía gia đình, VBI Long An đã nhanh chóng phối hợp cùng với Ngân hàng VietinBank Long An thực hiện thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thụ hưởng với số tiền 200 triệu đồng.

Qua trường hợp này, mỗi chúng ta có thể thấy được giá trị nhân văn của Bảo hiểm cũng như tầm quan trọng của sản phẩm Bảo hiểm Người vay vốn trong hoạt động tín dụng. Bảo hiểm VietinBank hy vọng rằng, phần giá trị này sẽ hỗ trợ gia đình khách hàng vơi bớt phần nào những gánh nặng về tài chính, khi mất đi người trụ cột của gia đình.

Gói sản phẩm người vay vốn được áp dụng với tất cả cá nhân là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, vay vốn tại các ngân hàng liên kết với VBI, khách hàng sẽ được cán bộ Ngân hàng tư vấn chặt chẽ các thủ tục, quyền lợi cũng như các ưu đãi đặc biệt khi tham gia bảo hiểm người vay vốn tại VBI.

Bên cạnh sản phẩm bảo hiểm hữu ích này, VBI còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm bảo hiểm hữu ích khác phù hợp với tài chính và nhu cầu của khách hàng như: Bảo hiểm ung thư vú, Bảo hiểm nhà tư nhân, Bảo hiểm ô tô - xe máy, Bảo hiểm tai nạn con người,… để đem lại cho khách hàng cuộc sống an tâm, tốt đẹp hơn./.

Để biết thêm chi tiết và nhận được tư vấn về những gói bảo hiểm thích hợp, khách hàng vui lòng liên hệ đến:

- Hotline: 19001566 

- Chi tiết quyền lợi Bảo hiểm VietinCare tại: https://vbi.VietinBank.vn/vi/san-pham/bao-hiem-nguoi-vay-von/bao-hiem-nguoi-vay-von

T.N

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích