Tiếng Việt | English

11/08/2021 - 20:05

Bí thư Đoàn xã gương mẫu

Nhiệt tình, trách nhiệm, năng nổ trong các hoạt động, hòa đồng, gần gũi trong cuộc sống là những nhận xét về chị Nguyễn Thị Minh Thơ - Bí thư Đoàn xã Bình Thành, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Chị Minh Thơ cùng các tình nguyện viên gói thực phẩm để vận chuyển đến các hộ gia đình khó khăn, hộ gia đình bị cách ly, phong tỏa

Với vai trò Bí thư Đoàn xã, chị triển khai đầy đủ, kịp thời các nghị quyết, kế hoạch của cấp trên đến đoàn viên, thanh niên (ĐVTN); chủ động thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua tại đơn vị. Trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chị xác định cần học Bác từ những việc làm bình thường, giản dị hàng ngày, phát huy vai trò, tính tiên phong, gương mẫu của đoàn viên.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chị Thơ cùng ĐVTN tham gia trực tại các chốt kiểm dịch; giúp các hộ bị phong tỏa thu hoạch rau màu; vận chuyển lương thực, thực phẩm đến các khu cách ly, khu vực bị phong tỏa.

Là gương TN tiêu biểu làm theo lời Bác, có nhiều thành tích đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi tại địa phương, chị Nguyễn Thị Minh Thơ xứng đáng là tấm gương để ĐVTN trên địa bàn xã noi theo./.

Thanh Ngân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích