Tiếng Việt | English

22/09/2021 - 16:07

Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được trao quà cho lực lượng tuyến đầu và công nhân lao động

Ngày 22/9, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được trao quà cho lực lượng tuyến đầu và công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bến Lức trong Chương trình “Tiếp sức tuyến đầu” và trao tặng “Túi quà an sinh” cho người lao động.

Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được trao quà cho đại diện Bệnh viện dã chiến số 23 

Chương trình do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Long An phối hợp Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi tổ chức.

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi trao quà cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được thăm hỏi, động viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình lần này sẽ trao tặng tổng cộng 4.200 túi quà an sinh gồm 2.200 túi quà cho đội ngũ y, bác sĩ, lực lượng vũ trang, tình nguyện viên tuyến đầu đang làm nhiệm vụ chống dịch tại các bệnh viện dã chiến, khu cách ly tập trung, lực lượng truy vết cộng đồng,… và 2.000 túi quà cho người dân là lao động tự do mất việc, hộ gia đình khó khăn có người bị bệnh hiểm nghèo; thanh niên công nhân đang làm việc tại các khu, cụm công nghiệp bị mất việc; người dân, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn,…

Đoàn trao quà cho công nhân, lao động tại Bến Lức

Trong đó, tại huyện Bến Lức, đoàn trao tổng cộng 900 phần quà (bao gồm 500 phần cho lực lượng tuyến đầu và 400 phần cho công nhân, lao động).

Tại các điểm đến, Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được cùng các thành viên trong đoàn tri ân đội ngũ y, bác sĩ đã nỗ lực hết mình vì sức khỏe nhân dân trong thời gian qua. Đồng thời, ông thăm hỏi tình hình đời sống của công nhân, lao động, động viên các công nhân cố gắng vượt qua khó khăn, luôn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch để bảo đảm an toàn cho sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết