Tiếng Việt | English

13/09/2021 - 14:26

Bưu điện tỉnh Long An hỗ trợ nông sản cho người dân

Sáng 13/9, Bưu điện tỉnh Long An tổ chức trao 23,5 tấn nông sản cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh, hỗ trợ người dân khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Giám đốc Bưu điện tỉnh Long An - Ôn Thị Kim Hồng trao bảng biểu trưng 23,5 tấn nông sản cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND tỉnh, Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông về việc kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản của nông dân trong tỉnh; đồng thời góp sức cùng địa phương, hỗ trợ người dân trong các khu vực phong tỏa, khu cách ly, người dân có hoàn cảnh khó khăn,… Bưu điện tỉnh Long An tổ chức Chương trình “Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch” hỗ trợ 23,5 tấn nông sản gồm rau má, dưa leo, bí xanh, khoai lang,... cho 15 huyện, thị, thành phố thông qua UBMTTQ Việt Nam tỉnh và địa phương. Được biết, nguồn hàng được thu mua từ các hộ nông dân trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Nhân viên Bưu điện vận chuyển nông sản, bàn giao cho UBMTTQ các địa phương

Giám đốc Bưu điện tỉnh Long An – Ôn Thị Kim Hồng cho biết, dịch Covid-19 kéo dài ảnh hưởng nặng nề đến đời sống người dân. Thông qua chương trình, Bưu điện tỉnh mong muốn chia sẻ một phần quà nhỏ, giúp người dân trên địa bàn tỉnh vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Thời gian qua, đồng hành cùng chính quyền địa phương, người dân trong phòng, chống Covid-19, Bưu điện tỉnh cũng tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa chăm lo người dân như hỗ trợ 50 tấn gạo cho 5 địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19. Đồng thời, Bưu điện tỉnh còn triển khai các gian hàng thiết yếu, điểm bán hàng bình ổn, để người dân đến Bưu điện vừa có thể sử dụng dịch vụ vừa có thể mua hàng, hạn chế việc đi lại trong thời gian giãn cách xã hội, bảo đảm an toàn sức khỏe người dân./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết