Tiếng Việt | English

10/05/2020 - 20:17

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tặng máy lọc nước tại Long An

Nhằm chia sẻ những khó khăn của người dân chịu ảnh hưởng hạn, mặn trên địa bàn tỉnh Long An, chiều 10/5, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhà thiết kế Lý Quí Khánh và những người bạn kết hợp Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Long An, lãnh đạo địa phương trao tặng và bàn giao 2 hệ thống máy lọc nước cho người dân xã Thuận Mỹ, huyện Châu Thành và xã Mỹ Thạnh, huyện Thủ Thừa.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trao bảng tượng trưng máy lọc nước

Mỗi hệ thống máy lọc nước nhiễm mặn Daikiosan trị giá 350 triệu đồng có công suất 300 lít/giờ, có thể lọc nước mặn thành nước tinh khiết.

Ngoài ra, đoàn còn trao tặng 20 phần quà cho các hộ nghèo tại 2 xã. Mỗi phần quà gồm gạo, mì gói, nhu yếu phẩm và tiền mặt.

Đoàn trao tặng quà cho các hộ nghèo tại 2 xã 

“Người dân địa phương có thể đến để sử dụng nước sạch miễn phí. Nước không chỉ dùng để sinh hoạt mà còn uống được trực tiếp như nước tinh khiết đạt chuẩn Bộ Y tế" – ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Người dân 2 xã rất phấn khởi khi có được nguồn nước ngọt miễn phí. Lãnh đạo địa phương cũng cảm ơn sự đóng góp của các nhà hảo tâm, đặc biệt là ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chung tay giúp người dân vượt qua đợt hạn mặn khốc liệt này./.

Trần Thoa

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích