Tiếng Việt | English

26/02/2021 - 16:14

Các địa phương thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2021), các địa phương trong tỉnh Long An tổ chức đến thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ.

Tập thể cán bộ Trung tâm Y tế huyện Cần Đước quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhất là công tác phòng, chống dịch Covid-19

Tại huyện Cần Đước, Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Văn Đát, Chủ tịch UBND huyện - Huỳnh Văn Quang Hùng đến thăm, động viên và tặng hoa chúc mừng Trung tâm Y tế huyện Cần Đước.

Tại đây, lãnh đạo huyện gửi lời chúc mừng đến các cán bộ, nhân viên luôn dồi dào sức khỏe, đảm bảo hiệu quả trong công tác quản lý Nhà nước về y tế, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT – XH huyện nhà trong nhiệm kỳ mới.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cần Giuộc - Nguyễn Phước Hùng (bìa trái) thăm, tặng quà thầy thuốc ưu tú Nguyễn Văn Núi

Tại huyện Cần Giuộc, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Cần Giuộc đến thăm, chúc mừng các cơ sở y tế và thầy thuốc nghỉ hưu trên địa bàn huyện.

Đến thăm Bệnh viện Đa khoa khu vực và Trung tâm Y tế huyện Cần Giuộc, lãnh đạo huyện chúc mừng những thành quả đạt được của tập thể y sĩ, bác sĩ, cán bộ của các đơn vị đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành y tế và bảo vệ sức khỏe người dân. Tin rằng, với sự năng động, sáng tạo, đội ngũ y sĩ, bác sĩ, viên chức, người lao động ngành y tế huyện sẽ hoàn thành các nhiệm vụ đề ra.

Lãnh đạo huyện Thủ Thừa thăm, chúc mừng Trung tâm Y tế huyện

Tại huyện Thủ Thừa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Lê Hoàng Hùng, Chủ tịch UBND huyện - Đinh Văn Sáu đến tặng hoa, chúc mừng các cán bộ, y, bác sĩ đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện Thủ Thừa.

Ông Đinh Văn Sáu biểu dương tinh thần trách nhiệm phục vụ người bệnh của của cán bộ lãnh đạo, đội ngũ y, bác sĩ, người lao động của Trung tâm Y tế huyện, nhất là tính chủ động, kịp thời, đúng quy định, xứng đáng là những chiến sĩ áo trắng đi đầu trong mặt trận phòng, chống dịch covid-19.

Ông mong muốn toàn thể cán bộ và nhân viên của Trung tâm phát huy truyền thống đoàn kết của ngành; với niềm tin yêu, thiết tha với nghề; với tâm thế, động lực và tinh thần thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2021, trong đó tập trung cao cho công tác phòng, chống dịch Covid-19./.

Nhóm CTV

Chia sẻ bài viết