Tiếng Việt | English

01/07/2015 - 10:21

Cán bộ Đoàn gương mẫu

Đó là Phó Bí thư Đoàn xã Hướng Thọ Phú - Nguyễn Thanh Phúc. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng ngành Môi trường năm 2013, Nguyễn Thanh Phúc về công tác tại xã Hướng Thọ Phú với mong muốn góp phần phát triển quê hương.

Trong quá trình công tác, anh luôn có trách nhiệm với công việc được giao; chủ động thực hiện tốt các phong trào của địa phương. Đặc biệt, anh rất quan tâm đến những gia đình khó khăn. Vừa qua, Nguyễn Thanh Phúc đề xuất mô hình “Một trách nhiệm, một tình thương” - mô hình này được duy trì thường xuyên, đến cuối tháng, số tiền quyên góp được từ mô hình sẽ được sử dụng mua các nhu yếu phẩm như gạo, mì,… cho 2 bệnh nhân tâm thần có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

Ngoài làm tốt công tác Đoàn, Nguyễn Thanh Phúc còn là người con hiếu thảo, chăm chỉ. Hằng ngày, khoảng 5 giờ sáng, anh thức dậy cắt cỏ, vệ sinh chuồng trại, chăm sóc 10 con bò sữa của gia đình. Song song đó, anh là người có ý chí cầu tiến, luôn siêng năng, học tập nâng cao trình độ, hiện tại Thanh Phúc đang học liên thông Đại học tại TP.HCM.

Bí thư Đoàn xã Hướng Thọ Phú - Lê Thị Ngọc Thuận cho biết: “Là Phó Bí thư Đoàn xã, Nguyễn Thanh Phúc, rất năng động, nhiệt tình trong các phong trào và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Phúc đang là đối tượng để tổ chức Đảng bồi dưỡng, kết nạp”./.

Lê Ngọc 

Chia sẻ bài viết