Tiếng Việt | English

18/11/2022 - 09:21

Cần Giuộc tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2022  

Sáng 18/11, Ban An toàn giao thông huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2022 với thông điệp “Tính mạng con người là trên hết”.

Bí thư Huyện ủy - Trương Thanh Liêm; Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban An toàn giao thông huyện - Nguyễn Anh Đức, cùng đại diện các ban, ngành đoàn thể huyện, học sinh trên địa bàn huyện đến dự.

Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban An toàn giao thông huyện - Nguyễn Anh Đức phát biểu tại buổi lễ

Theo số liệu thống kê của Ban An toàn giao thông huyện, từ đầu năm 2022 đến nay trên địa bàn huyện đã xảy ra 7 vụ tai nạn giao thông, làm chết 7 người, bị thương 4 người. Đằng sau mỗi vụ tai nạn giao thông không chỉ là nỗi đau về thể xác của người bị nạn, mà nó còn ảnh hưởng đến người thân và người dân xung quanh cả về tinh thần, trí lực, gây tổn thất cho xã hội về vật chất; thiệt hại to lớn về nhân mạng, không gì bù đắp được.

Các đại biểu dành một phút tưởng niệm đến các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông là dịp để tưởng nhớ những người không may qua đời vì tai nạn giao thông. Đồng thời, chia sẻ để phần nào xoa dịu nỗi đau đối với gia đình, người thân của họ. Đây cũng là dịp để mỗi chúng ta nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp về sự cần thiết phải gương mẫu chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông, cùng nhau xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng.

Các đại biểu tham gia diễu hành trên các tuyến đường nội ô thị trấn Cần Giuộc

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban An toàn giao thông huyện - Nguyễn Anh Đức kêu gọi các cơ quan, tổ chức, trường học, mỗi người dân vì sự an toàn của bản thân, vì tương lai của con em mình và vì sự phát triển của đất nước nói chung, huyện Cần Giuộc nói riêng hãy tự giác chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ, phòng tránh, không để xảy ra tai nạn giao thông.

Tại buổi lễ, các đại biểu dành một phút tưởng niệm đến các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, sau đó tham gia diễu hành trên các tuyến đường nội ô thị trấn Cần Giuộc./.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết