Tiếng Việt | English

10/09/2018 - 17:20

Cảnh giác đối tượng lừa đảo, mạo danh bán sách về an toàn thực phẩm

Chi Cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản tỉnh Long An - Nguyễn Văn Cường thông tin, thời gian gần đây, các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản trên địa bàn tỉnh phản ánh có đối tượng mạo danh bán sách về an toàn thực phẩm.

Theo đó, một số đối tượng mạo danh cán bộ của các cơ quan nhà nước như Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã gọi điện thoại, đặt vấn đề với cơ sở để sau đó bán sách, tài liệu về an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường qua đường bưu điện.

Hiện, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản cũng như các đơn vị có liên quan không bán sách, tài liệu về an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường nêu trên. Các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản trên địa bàn tỉnh cần nêu cao tinh thần cảnh giác đối với các đối tượng mạo danh là cán bộ cơ quan nhà nước để bán sách, tài liệu về an toàn thực phẩm và môi trường.

Khi nhận được những thông tin bất thường, đề nghị các cơ sở kinh doanh cảnh giác và báo ngay cơ quan công an gần nhất hoặc Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản thông qua số điện thoại 02723.525.863 - 02723.525.865 để được hướng dẫn xử lý.

Nếu các tổ chức, cá nhân có nhu cầu về tài liệu liên quan đến an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, cần liên hệ Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản, địa chỉ số 1A, đường Huỳnh Hữu Thống, phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An để được cung cấp miễn phí./.

Mai Hương 

Chia sẻ bài viết