Tiếng Việt | English

18/05/2016 - 02:30

Chiêm ngưỡng ý tưởng giao diện iOS 10 tuyệt đẹp

Trong khi giới công nghệ đang chờ đợi Apple tiết lộ iOS 10 tại WWDC diễn ra vào tháng 6 tới, một ý tưởng thú vị về hệ điều hành này đã được đưa ra.

Một đoạn video chia sẻ trên YouTube từ tài khoản iPhone-trick mang đến cho chúng ta những khái niệm hấp dẫn về nhiều tính năng mới sẽ có trên iOS 10, bao gồm widget trên màn hình khóa và các cử chỉ mới.

iPhone 7 sẽ chạy trên nền tảng iOS 10
Theo video, phiên bản iOS 10 có cái nhìn bề ngoài trông rất tương tự với iOS 9, nhưng có một vài điểm mới như hỗ trợ widget trên màn hình khóa, phiên bản cải tiến của 3D Touch, giao diện người dùng đa nhiệm mới và chế độ Dark.

Widget trên màn hình khóa sẽ cho phép bạn gõ vào đồng hồ để quản lý báo động, hoặc trên các chi tiết thời tiết để có được cái nhìn tốt hơn về thời tiết hôm nay. Tất cả những điều này có thể được thực hiện mà không cần yêu cầu người sử dụng phải mở khóa máy để truy cập vào bên trong các ứng dụng tương ứng.

Người dùng cũng sẽ có thể tùy biến màu sắc của các thông báo gửi đến để phân biệt chúng một cách dễ dàng hơn.

Cuối cùng, video cũng tưởng tượng về một thao tác cử chỉ vuốt mới để có thể đóng các ứng dụng đơn lẻ đang mở cũng như đóng toàn bộ ứng dụng đang mở.

Đáng chú ý, mặc dù iPhone-trick cho biết iOS 10 sẽ mang đến phiên bản cải tiến của 3D Touch, nhưng những cử chỉ mới để tận dụng công nghệ cảm ứng áp lực của iPhone không được đưa ra trong video đăng tải./.

Phương Thu/VOV.VN
Theo BGR

Chia sẻ bài viết