Tiếng Việt | English

30/10/2020 - 20:16

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc đối thoại với nhân dân về quản lý đất đai, giải phóng mặt bằng

Ngày 30/10, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An – Nguyễn Tuấn Thanh có cuộc đối thoại trên 150 người dân của 2 xã Phước Vĩnh Đông và xã Tân Tập về công tác quản lý đất đai, xây dựng và giải phóng mặt bằng.

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Tuấn Thanh đối thoại với nhân dân về quản lý đất đai, xây dựng, giải phóng mặt bằng

Việc tiếp xúc, đối thoại nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến phản ánh, kiến nghị của nhân dân, kịp thời có những giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo, giải quyết các đề xuất, kiến nghị liên quan đến những vướng mắc trong quá trình quản lý đất đai, trật tự xây dựng và giải phóng mặt bằng.

Tại cuộc tiếp xúc, đa số người dân cho rằng, chính sách đền bù, tái định cư hiện nay chưa phù hợp; một số dự án chậm triển khai, kéo dài lâu năm gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Một số ý kiến thắc mắc về quy định, thủ tục sửa chữa nhà ở; xây dựng nhà ở trong vùng quy hoạch;…

Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Tuấn Thanh tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của người dân. Đối với những vấn đề phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền của địa phương, Chủ tịch UBND huyện làm rõ, trả lời cụ thể; đồng thời ghi nhận những vấn đề không thuộc thẩm quyền để kiến nghị tỉnh và các đơn vị có liên quan giải quyết kịp thời./.

Thất Huy

Chia sẻ bài viết