Tiếng Việt | English

08/09/2019 - 18:17

CLB Lân Sư Rồng Long Hoa Đường trao quà Trung thu tại Thạnh Hóa

Nhân dịp Tết Trung thu 2019, sáng 08/9, Câu lạc bộ (CLB) Lân Sư Rồng Long Hoa Đường trực thuộc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh Long An trao quà Trung thu cho học sinh Trường Tiểu học Thạnh Phước, xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa.

Đại diện Câu lạc bộ Lân Sư Rồng Long Hoa Đường trao quà Trung thu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, CLB trao 10 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 200 phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa, tập cho tất cả học sinh Trường Tiểu học Thạnh Phước, với tổng kinh phí trên 25 triệu đồng. Toàn bộ số quà trên do CLB Lân Sư Rồng Long Hoa Đường vận động mạnh thường quân tài trợ.

Bên cạnh đó, học sinh còn được tham gia các trò chơi vui nhộn và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ CLB Lân Sư Rồng Long Hoa Đường và Nhà thiếu nhi Long An.

 

Học sinh được tham gia các trò chơi vui nhộn

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các thành viên Câu lạc bộ Lân Sư Rồng Long Hoa Đường và Nhà thiếu nhi Long An tại chương trình

Chủ nhiệm CLB Lân Sư Rồng Long Hoa Đường - Hứa Quốc Cường cho biết: “Đây là hoạt động thường niên của CLB mỗi dịp Tết Trung thu. Giá trị những món quà không lớn nhưng thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ của chúng tôi đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên các em phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, cố gắng rèn luyện trong học tập”./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết