Tiếng Việt | English

20/09/2018 - 14:36

Thăm, tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Hòa, Đức Huệ

Ngày 20/9, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An – Trương Văn Nọ cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm, tặng 300 phần quà trung thu cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Đức Hòa và Đức Huệ. Mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng.

Tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Huệ

Tại mỗi nơi đến, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An – Trương Văn Nọ ân cần hỏi thăm, tặng quà và chúc các em đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn và lành mạnh. Ông đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể 2 huyện đặc biệt quan tâm đến trẻ em mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn để các em có cơ hội phát triển toàn diện.

Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An – Trương Văn Nọ ân cần hỏi thăm, tặng quà và chúc các em đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn và lành mạnh

Hoạt động thăm, tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của các cấp, các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội trong việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Dịp này, Đoàn trao 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Đức Huệ./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết