Tiếng Việt | English

18/09/2019 - 20:20

Có nên mua Apple Watch Series 3 thời điểm này không?

Apple Watch Series 3 là một trong những chiếc đồng hồ thông minh nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những người yêu công nghệ. Dù ra mắt đã lâu nhưng độ hot của model smartwatch này chưa hề suy giảm.

Vậy đâu là lý do khiến Apple Watch Series 3 trở thành một ứng cử viên sáng giá trong danh sách các thiết bị công nghệ đáng mua nhất hiện nay. Cùng XTmobile tìm hiểu ngay bên dưới đây nhé!

Thiết kế

Về thiết kế, Apple Watch Series 3 sở hữu thiết kế tương tự như phiên bản trước với viền bo cong nhẹ ở 4 góc. Các chất liệu cấu thành nên vỏ máy, mặt kính cũng không có gì thay đổi.

Màn hình và các cạnh xung quanh được mài mỏng và được đặt sát với khung máy. Nếu nhìn ngang, người dùng sẽ thấy mặt màn hình không bị lồi lên quá nhiều. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng va chạm khiến mặt đồng hồ bị trầy xước một cách tối đa.

Apple Watch thế hệ 3 sẽ có 3 màu sắc cơ bản để lựa chọn bao gồm: Hồng, bạc và đen. Kèm theo đó là rất nhiều mẫu dây đeo đẹp và đầy màu sắc khác nhau cho người dùng dễ biến hóa chiếc đồng hồ trở nên mới lạ hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ

Nhiều chuyên gia đánh giá Apple Watch Series 3 là chiếc smartwatch mạnh mẽ và nhiều tiện ích nhất hiện nay. Cụ thể, Apple Watch mới được trang bị chip xử lý 2 nhân cho tốc độ nhanh hơn 70%, chip xử lý mạng không dây W2 mới và đặc biệt đây sẽ là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple hỗ trợ sóng di động cho phép người dùng dễ dàng thực hiện cuộc gọi mà không cần đến điện thoại.

Chiếc đồng hồ thông minh này đi kèm với dung lượng RAM lên đến 512MB cho phép người dùng sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không lo bị giật lag. Ngoài ra, người dùng cũng có thêm sự lựa chọn về bộ nhớ trong là 8GB hoặc 16GB giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ lên đến 40 triệu bài hát chỉ với 2GB dung lượng.

Nhiều tính năng mới

Apple Watch Series 3 được phát triển như một sản phẩm thân thiện với sức khỏe của người dùng. Chúng có các cảm biến nhịp tim đặt ở mặt sau của máy để đo chính xác nhịp tim người dùng. Máy sẽ đo nhịp tim tự động đồng thời lập các biểu đồ đo lường, theo dõi sức khỏe. Từ đó đưa ra những tư vấn, lời nhắc nhở dựa trên tình trạng sức khỏe của người dùng. Những tính năng hữu ích này vẫn được Apple duy trì và phát triển thêm trên các dòng kế nhiệm như Apple Watch Series 4 và Series 5.

Ngoài ra, Apple Watch Series 3 còn có hệ thống định vị GPS tích hợp, điều này giúp người dùng có thể đo chính xác quãng đường đã chạy mà không cần tới điện thoại.

Xuất hiện vào năm 2015 với phiên bản đầu tiên còn nhiều “bỡ ngỡ”, Apple Watch đã nhanh chóng trở thành chiếc smartwatch được người dùng yêu thích nhất. Đến thế hệ Apple Watch Series 3, Apple đã chứng tỏ rõ sức mạnh của mình với những cải tiến mạnh mẽ giúp thiết bị hiển nhiên trở thành sản phẩm đáng sở hữu nhất hiện nay./.

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích