Tiếng Việt | English

04/03/2021 - 14:44

Công an huyện Tân Thạnh bắt quả tang 2 vụ tàng trữ trái phép các chất ma túy

Ngày 04/3, Công an huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ Nguyễn Phi Long (SN 1999, ngụ ấp Nguyễn Lộc, xã Hậu Thạnh Đông, huyện Tân Thạnh) và đang làm việc Trần Anh Tuấn (SN 1993, ngụ ấp Kênh Nhà Thờ, xã Tân Lập, huyện Tân Thạnh) về hành vi tàng trữ trái phép các chất ma túy, đồng thời, đưa các tang vật đi giám định để xử lý theo quy định.

Tang vật

Trước đó, lúc 14 giờ 30 phút, ngày 02/03, tại ấp Nguyễn Rớt, xã Hậu Thạnh Đông, Công an huyện Tân Thạnh bắt quả tang Long có hành vi tàng trữ trái phép các chất ma túy. Cơ quan chức năng thu giữ tang vật gồm 15 gói nylon được hàn kín, bên trong có nhiều chất tinh thể màu trắng, dạng rắn và 1 gói nylon bên trong có chứa 10 viên nén (8 viên màu hồng, 2 viên màu xanh) nghi là ma túy.

Qua làm việc, Long khai nhận, các chất trên là ma túy dạng đá và thuốc lắc được mua của một người phụ nữ ở TP.HCM chưa rõ nhân thân, lai lịch về bán lại cho người nghiện ma túy trên địa bàn huyện.

Ngoài ra, lúc 15 giờ 30 phút, ngày 02/3, tại ấp Kênh Nhà Thờ, xã Tân Lập, huyện Tân Thạnh, Công an huyện bắt quả tang Tuấn có hành vi tàng trữ trái phép các chất ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ thu giữ tang vật gồm: 4 gói nylon được hàn kín, bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng, dạng rắn nghi là ma túy.

Qua làm việc, Tuấn khai nhận các chất trên là ma túy tổng hợp, dạng đá, mua về để sử dụng./.

Thúy Phượng

Chia sẻ bài viết