Tiếng Việt | English

17/03/2019 - 15:08

Công đoàn Các khu công nghiệp Long An tổ chức Hội thi Công nhân lao động tài năng 

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Các khu công nghiệp (CĐCKCN) tỉnh Long An lần thứ III sắp diễn ra vào cuối tháng 4/2019, ngày 17/3, tại Khu du lịch Happyland, CĐCKCN tổ chức Hội thi "Công nhân lao động tài năng năm 2019".

Phần thi nhảy bao bố

Đến dự có Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Lê Thị Thu Cúc, đại diện lãnh đạo các Ban của LĐLĐ tỉnh cùng 1.200 công nhân lao động đến từ các công đoàn cơ sở (CĐCS) trong các KCN.

Hội thi gồm 244 đội với hơn 700 thí sinh và 500 cổ động viên đại diện cho các CĐCS đến từ các KCN trên địa bàn tỉnh. Hội thi có 2 phần: Thi nấu ăn (2 bảng món mặn, ngọt) và trò chơi dân gian.

Trao giải cho các đội thi

Sau một buổi tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc. Trong đó, 2 giải Nhất thi nấu ăn thuộc về CĐCS Cty TNHH MTV San Ei (món ngọt) và Cty CP thực phẩm GN (món mặn).

Trao giải cho CĐCS Cty CP thực phẩm GN - đơn vị đoạt giải Nhất thi nấu ăn bảng các món mặn

Ở phần thi trò chơi dân gian: các giải Nhất thuộc về CP thực phẩm Famisea (đua xe đạp chậm); Cty TNHH Sambu Long An (bắt vịt); Cty TNHH Tazmo Việt Nam (nhảy bao bố) và Cty TNHH SXTM Khang Việt (chuyền chanh)./.

Song Hồng 

Chia sẻ bài viết