Tiếng Việt | English

17/05/2018 - 15:56

Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Long An phát động Tháng Công nhân 

Ngày 17/5, tại Khu công nghiệp Cầu Tràm (huyện Cần Đước), Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Long An phát động "Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động" năm 2018.

Đến dự có Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Phạm Thị Quyên, đại diện các sở, ngành, đoàn thể tỉnh và hơn 500 cán bộ công đoàn, công nhân, lao động trong Khu công nghiệp Cầu Tràm.

Trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2018

Dịp này, Ban Tổ chức trao 85 suất quà, trị giá 30 triệu đồng cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Cầu Tràm. Trong đó, 25 suất từ nguồn Quỹ Tấm lòng vàng và 60 suất của các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ.

Bên cạnh đó, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh phối hợp các đơn vị, doanh nghiệp ký kết "Chương trình phúc lợi cho đoàn viên" như Co.op Mart, Cty Thanh Bình, Cty mì Cung Đình tổ chức bán hàng giá tốt cho công nhân; phối hợp Trung tâm Tư vấn pháp luật và Ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tư vấn pháp luật lao động và sức khỏe sinh sản cho nữ công nhân, lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Cầu Tràm.

Ngoài ra, các đơn vị nhà mạng: Viettel, Mobifone, Vinaphone tổ chức dịch vụ đăng ký sim chính chủ cho công nhân theo Nghị định 49 của Chính phủ./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích