Tiếng Việt | English

08/01/2022 - 16:00

Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An tặng quà tết cho hộ nghèo

Ngày 08/01, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An tổ chức thăm, tặng quà hộ nghèo trên địa bàn các huyện Thủ Thừa, Bến Lức nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Dịp này, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An tặng 133 phần quà cho hộ nghèo tại các xã: Bình Thạnh, Nhị Thành (huyện Thủ Thừa); Bình Đức, Thạnh Hòa (huyện Bến Lức).

Dịp này, đoàn trao 44 phần quà cho hộ nghèo tại xã Thạnh Hòa, huyện Bến Lức

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng bao gồm tiền mặt, gạo và nhiều nhu yếu phẩm. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 66,5 triệu đồng.

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng bao gồm tiền mặt, gạo và nhiều nhu yếu phẩm

Thay mặt đoàn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An – Phạm Quốc Thắng chúc lãnh đạo địa phương và người dân năm mới nhiều sức khỏe, may mắn, bình an. Phần quà tuy giá trị không nhiều, nhưng đây là tấm lòng của cán bộ, người lao động công ty gửi đến các hộ nghèo. Hy vọng người dân sẽ có một cái Tết Nguyên đán đầm ấm, vui tươi bên người thân, gia đình.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 66,5 triệu đồng

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, qua đó, góp phần chung tay cùng địa phương chăm lo tết cho người nghèo. Đồng thời, chia sẻ, động viên để người nghèo có thêm niềm tin, nghị lực vươn lên trong cuộc sống./.

Hoài An

Chia sẻ bài viết