Tiếng Việt | English

15/09/2021 - 14:41

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải tặng quà Tết Trung thu tại huyện Cần Đước

Sáng 15/9, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Long An - Nguyễn Thanh Hải đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Cần Đước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải ân cần thăm hỏi, tặng quà các em

Tại buổi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc mừng đến các em nhân dịp Tết Trung thu. Theo đó, có 130 phần quà được trao tặng tại huyện Cần Đước, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Theo thông tin từ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, toàn tỉnh có 2.600 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt được tặng quà dịp này.

Dịp này, huyện Cần Đước có 130  trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt được tặng quà 

Trong tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, tỉnh Long An đã chủ động xây dựng những phương án phù hợp để thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em. Mỗi phần quà thể hiện tình cảm yêu thương, trách nhiệm của địa phương dành cho các em, qua đó, góp phần mang lại niềm vui, động viên các em và gia đình vững tin, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết