Tiếng Việt | English

23/05/2024 - 16:59

Công ty Điện lực Long An tổ chức tập huấn Sử dụng điện an toàn – tiết kiệm năm 2024  

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) về việc triển khai Chương trình tập huấn Sử dụng điện an toàn - tiết kiệm 2024. Ngày 23/5, Công ty Điện lực Long An phối hợp Hội Điện lực miền Nam tổ chức tập huấn Sử dụng điện an toàn – tiết kiệm năm 2024 trên địa bàn huyện Đức Hòa.

Báo cáo viên phổ biến các nội dung về Sử dụng điện an toàn – tiết kiệm

Dự tập huấn có 100 đại biểu đến từ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, trưởng ấp, khu phố và học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện Đức Hòa.

Tại đây, các đại biểu đã được triển khai, hướng dẫn các nội dung về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Điển hình như cách cấp cứu người bị điện giật; sử dụng điện an toàn bên trong nhà ở; an toàn điện bên ngoài nhà ở; sử dụng điện tiết kiệm trong gia đình, văn phòng, công sở; bảo vệ an toàn công trình điện; những lưu ý trong cách lựa chọn, sử dụng các thiết bị sử dụng điện như đèn chiếu sáng, tủ lạnh, máy điều hòa, quạt điện, máy bơm nước, ti vi,… Đồng thời, đại biểu tham dự cũng được thông tin các nội dung về trung tâm chăm sóc khách hàng, các trường hợp khẩn cấp và biểu giá bán điện trong ngày, cách thanh toán hóa đơn, website về tiết kiệm điện.

Việc sử dụng điện an toàn là giải pháp tốt nhất để bảo đảm an toàn cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng. Sử dụng điện tiết kiệm sẽ góp phần tiết kiệm chi phí và kéo dài tuổi thọ các thiết bị điện.

Thông qua tập huấn nhằm góp phần cập nhật kiến thức, nâng cao hiểu biết của người dân về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Đây cũng sẽ là những tuyên truyền viên tích cực, góp phần giúp lan tỏa những thông điệp, kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến người dân trên địa bàn huyện./.

Châu Sơn

Chia sẻ bài viết