Tiếng Việt | English

12/04/2024 - 12:15

Công ty Nano Vina - Cung cấp tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp đáng tin cậy

Việc duy trì một không gian sạch sẽ luôn là điều đáng quan tâm trong môi trường làm việc văn phòng hiện nay. Để giải quyết nỗi lo của nhiều đơn vị trong vấn đề dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ văn phòng mỗi ngày. Công ty Nano Vina tự hào là đơn vị uy tín cung cấp tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp đáng tin cậy.

 

Nano Vina - Công ty vệ sinh chuyên nghiệp uy tín

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ NANO VINA là một trong những công ty vệ sinh uy tín ở nước ta. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013, đến nay, công ty đã thành công có cho mình hơn 10 năm kinh nghiệm. Thành công phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước.

Hướng đến mọi đối tượng khách hàng là gia đình, chung cư, văn phòng, nhà máy,... Công ty Nano Vina cung cấp hàng loạt các dịch vụ và giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp. Bảo đảm mang đến không gian sống hoàn hảo, chất lượng.

 

Với phương châm "Chất lượng là uy tín", Nano Vina không ngừng nỗ lực để trở thành một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực vệ sinh chuyên nghiệp. Đơn vị hiện đang cung cấp đa dạng 4 dịch vụ chính cốt lõi là:

* Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

* Dịch vụ vệ sinh nhà cửa

* Dịch vụ vệ sinh văn phòng – nhà xưởng

* Dịch vụ vệ sinh khác (Chăm sóc cảnh quan, vệ sinh ống khói,...).

 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Nano Vina không chỉ cung cấp các dịch vụ vệ sinh thông thường mà còn chú trọng vào việc sử dụng công nghệ tiên tiến để bảo đảm rằng mọi không gian được làm sạch sẽ rạng ngời như mới.

Giải pháp tạp vụ văn phòng hoàn hảo tại Công ty Nano Vina

Một môi trường văn phòng sạch sẽ và gọn gàng không chỉ làm tăng hiệu suất làm việc, mà còn tạo ra một bầu không khí tích cực cho tất cả nhân viên. Đó là lý do mà Công ty Nano Vina cung cấp tạp vụ văn phòng hoàn hảo để đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

 

Để cân đối sao cho phù hợp với nhu cầu và thời gian làm việc của từng công ty, Nano Vina mang đến dịch vụ linh động theo giờ và theo ngày. Đội ngũ tạp vụ được đào tạo kỹ lưỡng và có kinh nghiệm trong việc làm việc trong môi trường văn phòng. Cùng với đó là ưu tiên sử dụng công nghệ và thiết bị hiện đại để mọi công việc được thực hiện một cách hiệu quả, chất lượng cao. Bảo đảm dọn dẹp sạch sẽ mọi hạng mục từ sàn nhà, vách kính, cửa, bàn ghế, rác, nhà vệ sinh,...

Với mức giá dịch vụ linh động, chỉ từ 100.000 đồng/ngày. Mọi người có thể tham khảo trực tiếp bảng giá dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng tại website của Công ty Nano Vina để dễ dàng hơn cho sự lựa chọn.

 

Điểm khác biệt trong dịch vụ tạp vụ văn phòng của Công ty Nano Vina

Việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp tạp vụ vệ sinh hiện nay không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên, để chọn ra được một đơn vị làm hài lòng, với dịch vụ tốt thì chắc chắn nên lựa chọn giải dịch vụ của Công ty Nano Vina. Bởi vì dịch vụ ở đây có nhiều điểm khác biệt rõ rệt:

* Luôn đầu tư vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên để họ trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực tạp vụ văn phòng. Sự chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm là những giá trị mà mọi thành viên của Nano Vina đều hướng tới.

* Liên tục cập nhật và áp dụng các công nghệ mới trong vệ sinh dọn dẹp.

* Làm việc đúng giờ, nghiêm túc và hết mình là tôn chỉ của đội ngũ nhân viên.

* Linh hoạt trong việc tùy chỉnh các gói dịch vụ để phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

* Cam kết sử dụng các sản phẩm làm sạch an toàn cho môi trường và con người.

Chính những điều khác biệt này đã giúp Công ty Nano Vina thành công trong dịch vụ tạp vụ văn phòng và rất nhiều dịch vụ khác. Với những ai đang có nhu cầu cần vệ sinh văn phòng, hãy liên hệ đến Công ty Nano Vina để được hỗ trợ ngay./.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NANO VINA

Địa chỉ: 102 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Phone: 028 38409368 – Fax: 028 35119486

Hotline: 0927 770 770

Mail: admin@nanoclean.vn

Website: nanoclean.vn

Fanpage: Nanoclean.vn – Vệ sinh công nghiệp

A.T

Chia sẻ bài viết