Tiếng Việt | English

04/04/2016 - 19:54

Cty Nam Lập Phát chăm lo đời sống cho công nhân lao động

Thành lập từ năm 2013, Cty TNHH đầu tư SX-TM-DV Nam Lập Phát (Cty Nam Lập Phát) chuyên phân phối và bán sỉ, lẻ các loại vật tư thiết bị điện, máy biến áp; sản xuất các loại thang máng cáp và các thiết bị chuyên ngành điện; sửa chữa, bảo trì, thí nghiệm, tư vấn về năng lượng các thiết bị và trạm biến áp từ 0,4kv đến 110kv.


Công nhân lắp đặt các công trình điện cho doanh nghiệp trong các khu, cụm công nghiệp

Với phương châm hoạt động “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TRÁCH NHIỆM - HIỆU QUẢ”, từ khi thành lập đến nay, Cty luôn nhận được sự tín nhiệm của bạn hàng trong và ngoài nước. Trong đó, có các khu công nghiệp Tân Kim, Thuận Đạo, Hạnh Phúc, Hải Sơn,…

Tổng Giám đốc Cty Nam Lập Phát - Lý Minh Huân cho biết: "Với quan niệm, con người là đòn bẩy của sự phát triển, do vậy, Cty luôn chú trọng công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân viên, xem đây là nguồn lực quan trọng nâng cao số lượng và chất lượng sản phẩm, góp phần nâng cao vị thế của Cty trên thị trường. Hiện nay, thu nhập bình quân của công nhân đạt khoảng 6 triệu đồng/tháng. Để công nhân và người lao động “an cư lạc nghiệp”, công ty có ký túc xá miễn phí cho công nhân ở xa để họ có cơ hội gắn bó cũng như đồng hành với sự phát triển của Cty".

Công đoàn Cty cũng thường xuyên động viên, thăm hỏi các gia đình công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của các đoàn viên; thực hiện tốt quy chế dân chủ, các chế độ, chính sách liên quan đến người lao động, phối hợp giải quyết kịp thời, chính xác các chế độ, chính sách cho người lao động.

Bên cạnh đó, Cty luôn tạo điều kiện cho sinh viên và học viên của các trường, các trung tâm giới thiệu việc làm đến thực tập, có hỗ trợ lương. Đến khi hoàn thành khóa thực tập, nếu họ cảm thấy yêu thích môi trường làm việc ở đây, thì Cty có thể nhận họ ở lại làm việc lâu dài.

Ban Giám đốc Cty Nam Lập Phát luôn mong muốn tạo ra một môi trường làm việc thật sự thân thiện để đằng sau mỗi một nhiệm vụ được triển khai, không chỉ là mệnh lệnh phải thi hành mà còn là tình yêu thương, sự thông cảm và chia sẻ. Song song đó, Cty luôn đặt tiêu chí về an toàn lao động lên hàng đầu, vận động công nhân và người lao động chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; xây dựng nhiều phong trào thi đua lao động, sản xuất để ngày càng có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật được ứng dụng hiệu quả vào thực tiễn, góp phần tăng năng suất lao động và thu nhập của công nhân lao động./.

Hoàng Lê

Chia sẻ bài viết