Tiếng Việt | English

21/07/2023 - 16:35

Dịch vụ rửa vết thương tại nhà TP.HCM giá bao nhiêu tiền

Dịch vụ thay băng và rửa vết thương tại nhà TP.HCM là một dịch vụ y tế cung cấp đến từ các chuyên gia y tế, như y tá hoặc chuyên viên y tế tại gia đình của bệnh nhân. Nó hỗ trợ trong việc chăm sóc và xử lý các vết thương như trầy xước, cắt, thương hàn, vết thương sau phẫu thuật, hay bất kỳ vết thương nhẹ nào cần được thay băng và rửa sạch.

Dịch vụ rửa vết thương tại nhà cung cấp tại nhà để tiện lợi cho bệnh nhân, đặc biệt là những người không thể hoặc không muốn di chuyển đến bệnh viện hoặc phòng khám. Các chuyên viên y tế sẽ đến tận nơi, đánh giá và xử lý vết thương, đảm bảo vết thương được làm sạch, tránh nhiễm trùng và thay băng thường xuyên để giữ cho vùng thương hàn lành một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài việc thay băng và rửa vết thương, chúng tôi còn bao gồm việc đánh giá tình trạng vết thương, cung cấp hướng dẫn chăm sóc sau khi điều trị và ghi chép tình trạng của vết thương để theo dõi tiến trình hồi phục.

Dịch vụ rửa vết thương tại nhà TP.HCM 24H

Xuất phát từ nhu cầu thực tế cần cắt chỉ vết thương, thay băng vết thương tại nhà, DỊCH VỤ Y TẾ TẠI NHÀ TPHCM cung cấp đến khách hàng dịch vụ thay băng cắt chỉ tại nhà được thực hiện bởi các điều dưỡng đã qua đào tạo chính quy, giàu kinh nghiệm với quy trình chuyên nghiệp, khoa học và an toàn.

Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được điều dưỡng của dịch vụ rửa vết thương tại nhà TP.HCM trực tiếp thực hiện thay băng, cắt chỉ ngay tại nhà theo lịch hẹn mà không cần mất công đến bệnh viện, phòng khám.

Lựa chọn dịch vụ này, khách hàng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà vẫn được chăm sóc hậu phẫu chu đáo, đúng quy trình, đúng kỹ thuật.

Dịch vụ rửa vết thương tại nhà TP.HCM 24H sẽ thực hiện cắt chỉ thay băng tại nhà cho bệnh nhân

Tất cả nhân viên điều dưỡng thực hiện kỹ thuật thay băng, cắt chỉ đều đã tốt nghiệp hệ chính quy, có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, luôn tuân thủ theo đúng quy trình kỹ thuật chuyên môn:

Thay băng, cắt chỉ, chăm sóc vết thương, vết mổ theo đúng quy trình kỹ thuật chuyên môn với thao tác chuẩn xác, nhẹ nhàng và an toàn. Đảm bảo vô khuẩn và mau lành.

Giữ vết thương, vết mổ không bị nhiễm trùng và mau lành.

Hướng dẫn bệnh nhân và người nhà phối hợp cách chăm sóc vết thương, vết mổ đúng cách.

Tư vấn để người bệnh có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp.

Giá dịch vụ rửa vết thương tại nhà bao nhiêu ?

Giá dịch vụ rửa vết thương tại nhà TP.HCM không có giá cố định vì còn tùy thuộc vào từng trường hợp, tình trạng của vết thương, Giá dịch vụ rửa vết thương tại nhà của chúng tôi thường từ 150.000VNĐ đến 300.000VNĐ

Dịch vụ y tế Tại Nhà TP.HCM 24h của chúng tôi với đội ngũ nhân viên điều dưỡng, y tá là người có kinh nghiệm và chuyên môn cao, cẩn thận, tận tình và chu đáo, thay băng, cắt chỉ đúng quy trình, kỹ thuật theo Bộ Y tế cấp phép. Tất cả các thiết bị, dụng cụ cần thiết trong quá trình thay băng cất chỉ, rửa vết thương đều được đảm bảo vô khuẩn và an toàn nhằm giảm thiểu tối đa nhiễm trùng chéo khi đến bệnh viện để chăm sóc vết thương.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang cần dịch vụ Rửa vết thương tại nhà TP.HCM./.

DỊCH VỤ Y TẾ TẠI NHÀ TPHCM 24H – CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TOÀN DIỆN

Dịch vụ y tế tại nhà ở TP.HCM phục vụ 24h với các dịch vụ truyền nước biển tại nhà, truyền đạm. truyền thải độc, thay băng cắt chỉ, rửa vết thương tại nhà,… Sức khoẻ hạnh phúc của bạn là niềm vui và trách nhiệm của chúng tôi.

0904.582.161 Hoặc 0978 760 231

Địa chỉ: 267 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Ký, quận Tân Phú, TP.HCM

www.dichvuytetainha24h.com

D.C

Chia sẻ bài viết