Tiếng Việt | English

31/01/2023 - 10:47

Đồng Tâm Group tưng bừng khai trương đầu Xuân Quý Mão 2023

Ngày khai trương đầu năm là phong tục có từ lâu đời của người Việt, đặc biệt trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, doanh nghiệp tin tưởng phong tục này trở thành một bước đệm để khởi đầu một năm vạn sự hanh thông, mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng cho doanh nghiệp.

Múa lân mừng khai trương 

Ngay từ sáng sớm, tập thể cán bộ, công nhân viên đã có mặt đông đủ và thực hiện nghi thức chào cờ đầu năm mới. Ca khúc “Quốc ca” vang lên như truyền tải nét đẹp văn hóa công sở, thể hiện lòng tự hào dân tộc và góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; vừa truyền tải những bản sắc văn hóa riêng, tự hào của Đồng Tâm Group trong suốt gần 54 năm thành lập và phát triển.

Đồng Tâm Group khai trương đầu năm
Ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch Đồng Tâm Group, thay mặt Ban lãnh đạo đã chia sẻ thông điệp đầu năm Quý Mão: “Trước một năm nhiều thách thức như 2023, tôi kỳ vọng tất cả chúng ta luôn trong tâm thế sẵn sàng, thể hiện rõ nhất sự quan tâm, đoàn kết, nhất trí vì một Đồng Tâm Group phát triển vững mạnh. Luôn quan tâm trau dồi kiến thức, tay nghề để phát triển bản thân, đóng góp cho đơn vị; luôn đề cao tinh thần trách nhiệm trong công việc; xem đồng nghiệp là người thân, xem Đồng Tâm là gia đình để chăm sóc, yêu thương và xây dựng; đề cao kỷ luật, kỷ cương, rèn luyện thể chất, tinh thần, góp phần xây dựng con người Đồng Tâm năng động, khoẻ mạnh, văn minh, có tính tuân thủ cao”. Bên cạnh đó, ông Võ Quốc Thắng kỳ vọng toàn thể cán bộ, công nhân viên Đồng Tâm Group sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức với tinh thần lạc quan và tràn đầy hy vọng, hướng tới năm 2023 nhiều khởi sắc và thành công.
Ngày khai trương đầu năm với không khí tưng bừng, nhộn nhịp, nhận nhiều lộc may mắn từ Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, công nhân viên Đồng Tâm Group hứa hẹn quyết tâm cùng vượt qua mọi khó khăn, tự tin chinh phục mục tiêu mới, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh đặt ra trong năm 2023, tiến tới chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày sáng lập thương hiệu Đồng Tâm Group (25/6/1969 – 25/6/2024)./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết