Tiếng Việt | English

02/12/2022 - 20:34

Gần 400 người tham gia phiên giao dịch việc làm cuối năm  

Ngày 02/12, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Long An phối hợp Tỉnh Đoàn và phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bến Lức tổ chức Phiên giao dịch việc làm tại huyện Bến Lức.

Phiên giao dịch việc làm thu hút gần 400 người tham gia

Phiên giao dịch việc làm thu hút gần 400 lao động, học sinh, sinh viên của các trường THPT và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn huyện Bến Lức. Tại đây, có 10 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, với các ngành nghề như sản xuất, gia công giày, dịch vụ viễn thông, sản xuất sản phẩm lưới kim loại,…

Dịp này, 2 doanh nghiệp có chức năng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài còn tổ chức tư vấn, tuyển sinh, giới thiệu về các ngành nghề, chế độ, mức lương khi tham gia làm việc nước ngoài theo hợp đồng.

Được biết, trong năm 2022, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Long An phối hợp các đơn vị tổ chức 14 phiên giao dịch việc làm, trong đó có 6 sàn lưu động tại các huyện và 8 phiên trực tuyến kết nối với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Tổng số lượt doanh nghiệp tham gia 114 doanh nghiệp, với nhu cầu tuyển dụng là 10.023 vị trí việc làm, trong đó có 3.620 người tham gia các phiên giao dịch việc làm.

Thông qua các phiên giao dịch việc làm nhằm kết nối giữa người lao động và doanh nghiệp, đồng thời tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên,… gặp gỡ, trao đổi tìm hiểu về thị trường lao động trong và ngoài nước./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết