Tiếng Việt | English

27/09/2024 - 18:38

Gần 800 cán bộ, nhân viên ngành Điện lực dự nghe tuyên truyền an toàn giao thông 

Chiều 27/9, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức an toàn giao thông; kỹ năng, văn hóa An toàn giao thông (ATGT) đến cán bộ, nhân viên Công ty (Cty) Điện lực Long An.

Thiếu tá Nguyễn Hồng Thi - Đội trưởng Đội Tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh

Dự nghe tuyên truyền có hơn 130 cán bộ, nhân viên tại trụ sở chính Cty Điện lực Long An. Ngoài ra, có khoảng 650 cán bộ, nhân viên dự nghe qua trực tuyến tại các trụ sở Điện lực ở huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thiếu tá Nguyễn Hồng Thi - Đội trưởng Đội Tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, đã trực tiếp thông tin thực trạng, tình hình trật tự, ATGT tại địa bàn tỉnh thời gian qua.

Thiếu tá Nguyễn Hồng Thi cũng thông tin về những vi phạm chủ yếu; việc xử lý vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; công tác phối hợp thực hiện các kế hoạch giữa các cấp, các ngành trong thực hiện bảo đảm trật tự, ATGT.

Mục tiêu của hội nghị là nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chấp hành luật giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông và bảo đảm an toàn cho mọi người khi tham gia giao thông.

Hội nghị tuyên truyền có gần 800 cán bộ, nhân viên ngành Điện lực Long An dự nghe trực tiếp và trực tuyến

Qua hội nghị này, Cty Điện lực Long An mong muốn mỗi cán bộ, công nhân viên sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực về ATGT, lan tỏa những kiến thức và kỹ năng được học đến gia đình, bạn bè và cộng đồng. Với sự chung tay của toàn xã hội, sẽ góp phần hạn chế tai nạn giao thông, đem lại cuộc sống an toàn và hạnh phúc cho mọi người.

Theo đại diện Cty Điện lực Long An, đơn vị luôn quan tâm nhắc nhở cán bộ, nhân viên chấp hành tốt các quy định pháp luật ATGT, đặc biệt là chấp hành nghiêm quy định đã uống rượu, bia thì không lái xe. Tại trụ sở Cty từ tỉnh đến huyện cũng thường xuyên treo pano tuyên truyền pháp luật ATGT.

Việc phối hợp, mời Cảnh sát giao thông đến tận đơn vị để tuyên truyền ATGT là một trong nhiều giải pháp nhằm xây dựng văn hóa giao thông trong mỗi cán bộ, nhân viên và văn hóa doanh nghiệp tại Cty.

Thiếu tá Nguyễn Hồng Thi đã thông tin về tình hình trật tự, an toàn giao thông thời gian qua

Theo báo cáo viên, ATGT không chỉ là trách nhiệm của mỗi cá nhân mà còn là trách nhiệm chung của toàn xã hội. Hy vọng rằng, thông qua hội nghị tuyên truyền này, cán bộ, nhân viên ngành Điện lực Long An sẽ nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để bảo vệ bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông trong thời gian tới./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết