Tiếng Việt | English

29/12/2015 - 05:13

Học sinh lớp 10 bị cha bạn gái đánh tử vong

Tức giận vì con gái đi chơi từ sáng đến tối và kêu không vào nhà, người đàn ông đã dùng dây thắt lưng đánh con. Bạn trai của con gái can ngăn thì bị người đàn ông này đánh trọng thương.

Huỳnh Minh Tuấn tại cơ quan công an - Ảnh: Ngọc Khải

Liên quan đến vụ việc em Đ.T.Th (15 tuổi, học lớp 10 tại một trường THPT ở huyện Hóc Môn) tử vong sau bốn ngày nhập viện, ngày 28-12 công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Huỳnh Minh Tuấn (35 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra.

Thông tin ban đầu, Th. và V. (13 tuổi, con gái Tuấn) có quan hệ tình cảm với nhau. Vào tối 23-12, Tuấn đi làm về nhà thì nghe vợ kể lại việc con gái mình đi chơi từ sáng chưa về nên tức giận.

Một lát sau Th. đi xe đạp chở V. về nhà. Do tức giận việc kêu con gái không vào nhà nên Tuấn dùng sợi dây thắt lưng đang đeo trong người đánh V.

Lúc này, Th. vào can ngăn che đỡ cho bạn gái nên bị Tuấn dùng dây thắt lưng đánh liên tục vào người làm Th. gục xuống tại chỗ.

Th. được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn nhưng do thương tích nặng nên đã chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy.

Đến ngày 27-12, Th. tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy do bị chấn thương sọ não./.

 Ngọc Khải/tuoitre online

Chia sẻ bài viết