Tiếng Việt | English

02/08/2023 - 18:02

Học tiếng Anh hiệu quả, tiết kiệm cùng Du học Netviet

Với nhiều chi nhánh ở Hà Nội, TP.Vinh, Singapore và Canada, Du học Netviet là địa chỉ học tiếng Anh được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn. Không chỉ được ưa chuộng bởi phương pháp dạy học tiên tiến, Netviet còn thu hút bởi chính sách cam kết đầu ra hiệu quả với chi phí tiết kiệm.

Trong thời đại kỷ nguyên số, nền văn hóa và kinh tế thế giới có sự hội nhập, giao thoa mạnh mẽ. Các ngôn ngữ quốc tế ngày càng đóng vai trò quan trọng. Trong đó, tiếng Anh luôn là phương tiện giao tiếp được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Với nhiều người, tiếng Anh rất cần thiết để có sự thăng tiến trong công việc và sự nghiệp.

Bên cạnh đó, tiếng Anh còn là điều kiện cần và đủ để đi du học hoặc đi làm việc ở nước ngoài. Với sứ mệnh trang bị cho người học trình độ tiếng Anh tốt, Du học Netviet liên tục mở các khóa đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng học viên với cam kết đầu ra chất lượng.

Nhu cầu học tiếng Anh tăng cao trong xu hướng toàn cầu hóa

Thu nhập tốt hơn sau khi học tiếng Anh

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, các doanh nghiệp rất đề cao nhân viên có trình độ tiếng Anh. Bởi lẽ, rất nhiều dự án có yếu tố nước ngoài. Bên cạnh đó, ngôn ngữ giao tiếp chủ yếu trong cộng đồng doanh nghiệp quốc tế là tiếng Anh. Bởi vậy, để không gặp khó khăn trong công việc thì sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và đọc hiểu tài liệu là rất cần thiết. Kỹ năng tiếng Anh tốt sẽ xóa đi rào cản trong quá trình làm việc, giúp người lao động có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Theo nghiên cứu, một người sử dụng được nhiều ngoại ngữ trong công việc sẽ có thu nhập cao hơn 8% so với những người không thể sử dụng ngoại ngữ, nhất là tiếng Anh.

Không chỉ có vai trò quan trọng trong công việc, tiếng Anh còn là công cụ quan trọng để giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày, nhất là khi Việt Nam ngày càng có nhiều người nước ngoài đến sinh sống. Đối với các bạn trẻ, tiếng Anh còn là điều kiện quan trọng để du học, đi làm việc ở nước ngoài, từ đó mở ra một chân trời tương lai mới.

Trình độ tiếng Anh tốt mang lại thu nhập cao cho người lao động

Bí quyết tự học tiếng Anh giao tiếp từ các chuyên gia

Với nhiều người, hành trình học tiếng Anh giao tiếp không hề dễ, nhất là với những người chưa tìm được phương pháp học phù hợp. Theo chia sẻ của giảng viên dạy tiếng Anh trung tâm Du học Netviet thì có rất nhiều cách để nâng cao trình độ tiếng Anh giao tiếp như học nhóm, học tại các trung tâm tiếng Anh uy tín, tham gia các câu lạc bộ, tìm cách giao tiếp trực tiếp với người nước ngoài,… khi tìm được phương pháp học phù hợp với bản thân, chắc chắn kỹ năng tiếng Anh sẽ được cải thiện.

Để học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả, người học cần dành nhiều thời gian để luyện nghe. Nghe là kỹ năng vô cùng quan trọng. Luyện nghe nhiều sẽ giúp người học có khả năng phản xạ tiếng Anh nhanh chóng và chuẩn xác. Để dễ dàng hơn, bạn nên bắt đầu luyện nghe với các các chủ đề đơn giản, sau đó tăng dần cấp độ bằng cách nghe trên tivi, podcast,…

Bên cạnh đó, bạn nên tìm một người hướng dẫn là người bản xứ hoặc người Việt giỏi tiếng Anh. Họ sẽ giúp bạn chỉnh sửa cách phát âm và những lỗi sai trong giao tiếp. Ngoài học tiếng Anh tại trung tâm, trường học thì rất cần người học phải tự học tại nhà thông qua sách vở, bài hát, phim truyện,… một cách tích cực và chủ động. Kiên trì, chăm chỉ luyện tập tiếng Anh mỗi ngày vào một khung giờ nhất định sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt hơn.

Học tiếng Anh hiệu quả cần có phương pháp phù hợp

Cải thiện kỹ năng tiếng Anh cùng Du học Netviet

Quá trình học tiếng Anh sẽ nhanh và hiệu quả hơn nhiều nếu người học lựa chọn được trung tâm dạy tiếng Anh uy tín để đồng hành. Hiện nay, Du học Netviet đang mở các khóa dạy tiếng Anh cho người trưởng thành. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Du học Netviet đã nghiên cứu và tìm ra phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiện đại. Trung tâm có đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Học viên được học trực tiếp và được giáo viên kèm sát sao để mang lại hiệu quả tốt.

Không chỉ vậy, Du học Netviet còn thiết kế lộ trình học tập rất rõ ràng, cụ thể với mục tiêu cho từng giai đoạn. Người học được đào tạo đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo tư duy linh hoạt của mỗi cá nhân.

Du học Netviet là địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín, chuyên nghiệp

Song song với việc đào tạo tiếng Anh, tiếng Hàn, Du học Netviet còn được nhiều phụ huynh, học sinh biết đến là trung tâm tư vấn du học uy tín tại Việt Nam. Liên kết với 500 trường trên toàn thế giới, Netviet giúp học sinh hoàn thiện hồ sơ du học nhanh chóng, tiết kiệm. “Chúng tôi cam kết hoàn tiền nếu học sinh không đạt hiệu quả”, đại diện Du học Netviet chia sẻ. Cam kết này cho thấy chất lượng và uy tín của Netviet trên thị trường du học. Các bạn trẻ có nhu cầu học tiếng Anh hoặc du học thì Netviet là lựa chọn không nên bỏ qua./.

Du học Netviet – Always by your side!

Hà Nội: Số Nhà 15, Liền Kề 6, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.

TP Vinh: 247B Lê Duẩn, TP.Vinh, Nghệ An.

Canada : 701 West Georgia Street Vancouver BC V6Z2N8 Canada

Singapore : 116 Middle Road ICB Enterprise House, Singapore 188972

Website: nv.edu.vn

AT

Chia sẻ bài viết