Tiếng Việt | English

18/01/2023 - 10:25

Du học Nhật Bản nên học ngành gì dễ xin việc sau này?

Du học Nhật Bản hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các bạn trẻ hiện nay. Với điểm mạnh là hệ thống giáo dục toàn diện cùng với nhiều đãi ngộ tốt sau khi ra trường. Vậy du học Nhật Bản có những ngành gì? Cơ hội việc làm như thế nào? Hãy cùng Trung tâm du học Sunny giải đáp qua bài viết sau.

Du học ở Nhật Bản hiện có những ngành gì?

Du học ở nhật bản hiện có những ngành gì là câu hỏi thắc mắc của nhiều bạn. Với nền kinh tế phát triển vì thế cần rất nhiều nguồn lực lao động và các du học sinh ở tất cả các ngành nghề.

Ngành y tế 

Đây là ngành có cần nhiều nguồn nhân lực nhất hiện nay bởi Nhật Bản được biết đến là đất nước có dân số già. Chính vì thế mà rất nhiều bạn trẻ lựa chọn đi theo lĩnh vực này với các ngành học như: điều dưỡng, hộ lý…

Công nghệ thông tin

Đây là ngành nghề không chỉ hot ở Nhật Bản mà còn rất được chú trọng ở tất cả các nước. Nhất là khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển như hiện nay. Ở Nhật Bản thì ngành học này rất được chú trọng bởi đóng góp hầu hết trong tất cả các lĩnh vực ở Nhật. 

Quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là ngành học được nhiều bạn du học lựa chọn. Với ngành học này sau khi tốt nghiệp bạn sẽ có cơ hội trở thành các thông dịch viên, nhân viên khách sạn, làm việc trong ngành du lịch… Đây là những dịch vụ hot và được quan tâm hàng đầu ở Nhật.

Ngành điện tử

Với tỉ lệ dân số già ở Nhật Bản hiện nay thì ngành điện tử đang thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng. Bởi ngành nghề này đòi hỏi các bạn trẻ có thể làm việc được trong môi trường điện tử. Vì thế mà đây được xem là ngành nghề đảm bảo đầu ra có việc làm cho các du học sinh.

Ngành xây dựng

Ngành cần nguồn lao động trẻ vì thế mà cần lượng lớn lao động từ nước ngoài. Đây là cơ hội cho các bạn du học sinh để có được công việc ổn định với mức thu nhập cao.

Ngành cơ khí, ô tô

Nhật Bản được biết đến là nước có nền cơ khí và sản xuất ô tô phát triển. Vì thế mà ngành nghề này thu hút được nhiều bạn trẻ. Và có cơ hội việc làm với nguồn thu nhập khá cao.

Du học Nhật Bản nên chọn ngành nào có nhiều cơ hội kiếm việc sau khi học xong?

Đi du học Nhật nên học ngành gì? Để trả lời được câu hỏi này, trước hết chúng ta cần nhìn nhận rằng, các ngành hot không phải là những ngành được chú trọng tại Nhật Bản. Mà đó là những ngành nghề được chính phủ Nhật đầu tư mạnh như: Công nghệ ô tô, công nghệ thông tin,điện tử, điều dưỡng….

Tùy vào năng lực và sở thích và điều kiện du học Nhật Bản của bạn để có thể lựa chọn được ngành nghề phù hợp với mình. Hầu hết các ngành nghề ở Nhật đều có mức lương khá ổn định và đều cần nguồn nhân lực lớn bởi tình trạng già hóa dân số. Vì thế bạn hãy yên tâm du học Nhật Bản với nhiều ước mơ và khát vọng nhé!

Giới thiệu trung tâm du học Nhật Bản SUNNY - Địa chỉ tin cậy chắp cánh du học tại Nhật Bản

Nếu bạn đang có dự định du học Nhật Bản và cần tư vấn du học nhật bản nên chọn ngành nào thì hãy đến với SUNNY. Trung tâm là đơn vị hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng nhiều bạn trẻ du học Hàn Quốc và du học Nhật Bản thành công trong nhiều năm qua.

Lý do mà SUNNY được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi chắp cánh ước mơ đó là:

* Miễn phí 100% phí xử lý hồ sơ

* Tư vấn chọn trường đúng với định hướng phát triển bản thân

* Tư vấn miễn phí, hỗ trợ 24/7

* Chi phí rẻ, công khai minh bạch và không phát sinh trong quá trình làm hồ sơ

* Hỗ trợ tìm việc làm thêm và công việc đầu ra sau khi sang Nhật 

* Đào tạo tiếng Hàn và Nhật, có ký túc xá tiện nghi ở Hà Nội, HCM, Đà Nẵng

* Công ty liên kết với các trường đại học top đầu tại Hàn Quốc và Nhật Bản

Với phương châm “Người bạn đồng hành đáng tin cậy” SUNNY luôn cố gắng cả về nhân lực, vật lực để xây dựng nên niềm tin với tất cả khách hàng của mình. Bằng những thành công tạo dựng trong nhiều năm qua, SUNNY tự tin có thể giúp bạn thực hiện ước mơ của mình và giúp bạn trả lời câu hỏi du học Nhật nên học ngành gì. Hãy liên hệ với SUNNY để được tư vấn về phù hợp nhé!

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM DU HỌC SUNNY

Địa chỉ:

Trụ sở đường Bưởi: Số nhà 32 ngách 376/12 đường Bưởi, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh Đội Cấn: Nhà L10, số 445 Đội Cấn, P. Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 2, 63 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: số nhà 14 đường số 11 KDC Cityland Parkhills, P.10, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hotline: 024.7777.1990

Miền Bắc: 098.480.3302 (Ms.Trang Trần)

Miền Trung: 079.515.1741 (Ms. Mai Hiền)

Miền Nam: 03.9372.5155 (Ms. Hồ Yến)

Email: info@duhocsunny.edu.vn

Website: https://duhocsunny.edu.vn/

A.T

Chia sẻ bài viết