Tiếng Việt | English

17/11/2015 - 18:22

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Long An trao 166 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật

Ngày 16-11-2015, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Long An tổ chức trao tặng 108 xe lăn và 58 xe lắc để giúp đỡ cho người khuyết tật của 15 huyện, thị xã, thành phố.


Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh - Nguyễn Văn Ghim (đứng giữa) cùng nhà tài trợ trao tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh

Trong thời gian qua, bằng sự tích cực vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân và doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh, Hội Chữ thập đỏ đã có nhiều chính sách hỗ trợ và giúp đỡ những người nghèo, người khuyết tật nhằm từng bước giúp họ ổn định cuộc sống. Tổng trị giá quà tặng lần này là 278.800.000 đồng do Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tại TP.HCM tài trợ. 

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh - Nguyễn Văn Ghim cho biết: “Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, các mạnh thường quân cũng như toàn xã hội đối với những người không may mắn trong cuộc sống, qua đó giúp người khuyết tật có phương tiện đi lại, sinh hoạt và làm việc dễ dàng hơn, giảm bớt gánh nặng phải chăm sóc đối với người thân của họ”./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết