Tiếng Việt | English

02/03/2018 - 20:04

Hội Doanh nhân trẻ họp mặt mừng xuân Mậu Tuất 2018 

Ngày 01/3, Hội Doanh nhân trẻ (HDNT) tỉnh Long An tổ chức họp mặt thân mật đầu năm mới tại Trung tâm Phục vụ hội nghị tỉnh.

Đến dự có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được, Phạm Văn Cảnh cùng đại diện các sở, ngành tỉnh; Chủ tịch HDNT tỉnh - Trịnh Văn Hải cùng các hội viên.

 

Chủ tịch HDNT tỉnh-Trịnh Văn Hải tặng Giấy khen cho các doanh nhân trẻ có thành tích tốt trong công tác Hội và phong trào Doanh nhân  trẻ năm 2017

HDNT tỉnh là nơi tập hợp lực lượng doanh nhân trẻ để cùng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh. Từ "sân chơi" này, doanh nhân trẻ kịp thời nắm bắt thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với các thành phần kinh tế, lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

Đến nay, hội phát triển được 150 hội viên. Với tinh thần đoàn kết, hợp tác và phát triển, hội viên HDNT tỉnh luôn thể hiện tinh thần năng động, sáng tạo, bảo đảm sinh hoạt hội viên theo quy chế đề ra.

 Dịp này, HDNT tỉnh kết nạp thêm 13 hội viên mới và khen thưởng 15 doanh nhân trẻ có thành tích tốt trong công tác hội và phong trào doanh nhân năm 2017.

 

HDNT tỉnh trao giấy chứng nhận kết nạp Hội viên mới
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi, thắm tình đoàn kết. Đây là dịp để các hội viên HDNT thăm hỏi nhau, tạo sự gắn kết và tăng cường mối quan hệ, liên kết, góp phần giúp phong trào doanh nhân trẻ trong tỉnh ngày càng phát triển./.

 Song Hồng

Chia sẻ bài viết