Tiếng Việt | English

25/01/2024 - 18:30

Hội Nông dân tỉnh thăm, chúc tết các HTX, cơ sở sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn huyện Cần Giuộc  

Ngày 25/01, Hội Nông dân tỉnh Long An tổ chức Đoàn công tác đến thăm, chúc tết các hợp tác xã (HTX), cơ sở sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn huyện Cần Giuộc. Tham gia cùng đoàn có Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy - Nguyễn Việt Cường; Phó Chủ tịch Phụ trách Liên minh HTX tỉnh - Trần Hoài Bảo.

Đoàn công tác làm việc với Huyện ủy Cần Giuộc về tình hình hoạt động của các tổ hợp tác, HTX trên địa bàn huyện

Theo đó, Đoàn đến thăm, chúc tết HTX Rau An toàn Phước Hiệp (xã Phước Hậu); Công ty TNHH MTV Gỗ Mỹ Nghệ và Trang Trí Nội Thất Nguyễn Vân (xã Đông Thạnh); Công ty TNHH Yến Thạch Hộc (xã Phước Lại).

Thăm, chúc tết HTX Rau an toàn Phước Hiệp (xã Phước Hậu)

Thăm, chúc tết Công ty TNHH Yến Thạch Hộc (xã Phước Lại)

Tại mỗi nơi đến, Đoàn ân cần thăm hỏi, chúc tết, tìm hiểu tình hình hoạt động của các HTX, cơ sở sản xuất kinh doanh trên lĩnh vực nông nghiệp và trao tặng một phần quà tết nhằm động viên, khích lệ các HTX, cơ sở sản xuất kinh doanh tiếp tục phấn đấu, cố gắng duy trì và phát triển các hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Đoàn cũng gặp gỡ và làm việc với Huyện ủy Cần Giuộc về tình hình hoạt động của các tổ hợp tác, HTX trên địa bàn huyện. Hiện, toàn huyện có 1 Liên hiệp HTX rau an toàn, 34 HTX Nông nghiệp. Nhìn chung, hoạt động của các HTX, tổ hợp tác của huyện trong năm vừa qua khá ổn định, mặc dù tình hình tiêu thụ có phần giảm do ảnh hưởng từ khó khăn chung của nền kinh tế, tuy nhiên các sản phẩm tiếp tục được đẩy mạnh sản xuất theo hướng an toàn, các chuỗi liên kết được duy trì, bảo đảm cung ứng tốt cho các đối tác tiêu thụ.

Thăm, chúc tết Nguyên lãnh đạo Hội qua các thời kỳ

Thăm, chúc tết Hội Nông dân huyện Cần Đước

Trước đó, Hội Nông dân tỉnh đến thăm, chúc tết nguyên lãnh đạo Hội qua các thời kỳ và Hội Nông dân huyện Cần Đước./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết