Tiếng Việt | English

10/12/2018 - 18:22

Hơn 200 cán bộ, nhân viên Thắng Lợi Group tham gia hiến máu nhân đạo

Sáng 10/12, Thắng Lợi Group phối hợp Hội Chữ thập đỏ TP.HCM tổ chức chương trình “Hiến máu cứu người – Trao niềm hy vọng”, hơn 200 đơn vị máu được trao cho các bệnh nhân gặp khó khăn.

Ngày hội “Hiến máu cứu người – Trao niềm hy vọng” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 8 năm thành lập Thắng Lợi Group. Với thông điệp “Một giọt máu hơn ngàn lời nói”, chương trình không chỉ hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người mà còn thể hiện nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp Thắng Lợi Group.

Ngày hội “Hiến máu cứu người – Trao niềm hy vọng” diễn ra tại Văn phòng trụ sở Thắng Lợi Building (51 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TP.HCM)

Ngày hội hiến máu Thắng Lợi Group ghi nhận hơn 200 đơn vị máu cho các bệnh nhân nghèo, khó khăn. Chương trình không chỉ được hưởng ứng bởi cán bộ, nhân viên (CBNV) Thắng Lợi Group mà còn có sự tham gia nhiệt tình của ban lãnh đạo công ty. Trong đó, có Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Thắng Lợi Group - Dương Long Thành, Giám đốc điều hành – Nguyễn Thế Hà, Giám đốc Khối phát triển và quản lý dự án – Võ Hoàng Anh.

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Thắng Lợi Group - Dương Long Thành có mặt tại Thắng Lợi Building cùng tập thể CBNV tham gia hiến máu

Ban lãnh đạo Thắng Lợi Group tích cực hưởng ứng chương trình hiến máu cùng nhân viên công ty

Trưởng phòng Quản trị nguồn nhân lực - Hồ Thanh Thiên cho biết: “Hiến máu cứu người – Trao niềm hy vọng” là một trong những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhất mà tôi được tham gia cùng Thắng Lợi. Tôi tin rằng những giọt máu được cho đi ngày hôm nay sẽ đến được với người cần cứu giúp và lan tỏa tình yêu thương đến những mảnh đời đang gặp khó khăn.”

Những hoạt động tình nguyện hướng đến cộng đồng luôn dành được sự ủng hộ nhiệt tình từ CBNV Thắng Lợi Group

Bên cạnh CBNV, chương trình hiến máu năm nay còn có sự tham gia đặc biệt của người thân, khách hàng, đối tác và những tình nguyện viên đã dành sự tin yêu cho Thắng Lợi Group. Nhiều gương mặt khách hàng thân quen cho biết đã đồng hành cùng Thắng Lợi Group trong các chương trình thiện nguyện xuyên suốt năm 2018 vừa qua.

Chị Trang, khách hàng tham gia chương trình hiến máu cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia hiến máu. Trước đó, đã đồng hành cùng Thắng Lợi qua hai dự án Thắng Lợi Riverside Market và Hưng Gia Garden City nên tôi được mời tham gia nhiều chương trình thiện nguyện của công ty. Tôi cảm thấy vui vì đã đồng hành cùng doanh nghiệp mang lại hạnh phúc cho mọi người. Khi được giới thiệu về chương trình Hiến máu cứu người – Trao niềm hy vọng tôi đã mạnh dạn đăng ký vì luôn ủng hộ và đồng hành cùng Thắng Lợi Group trong các hoạt động trách nhiệm cộng đồng.”

Những hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng đã trở thành một nét văn hóa đẹp được duy trì và phát huy mạnh mẽ tại Thắng Lợi Group trong nhiều năm qua. Đặc biệt trong năm 2018, nhiều chương trình thiện nguyện đã được tổ chức trên khắp cả nước như trao nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bến Lức (Long An), đồng hành và là nhà tài trợ kim cương, tài trợ vàng trong các hoạt động thiện nguyện của CLB Doanh nhân 2030; tổ chức các chương trình Xuân yêu thương; chương trình “Mùa trăng yêu thương 2018” diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Cần Đước, huyện Cần Đước thu hút hơn 500 em thiếu nhi và phụ huynh đến dự.

Chia sẻ về kế hoạch phát triển trong năm 2019, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Thắng Lợi Group - Dương Long Thành cho biết: “Chúng tôi xem các hoạt động trách nhiệm cộng đồng là nhiệm vụ tất yếu của doanh nghiệp. Định hướng trong năm 2019, Thắng Lợi Group tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động thiện nguyện mang nhiều ý nghĩa tích cực cho xã hội.”

Thông qua các hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng, Thắng Lợi Group mong muốn góp một phần trách nhiệm với xã hội, đồng thời khuyến khích tinh thần sẻ chia trong mỗi cán bộ nhân viên./.

Mỹ Nhân

Chia sẻ bài viết