Tiếng Việt | English

11/01/2019 - 16:46

Hơn 400 gian hàng phục vụ chợ hoa xuân TP.Tân An

Chợ hoa xuân TP.Tân An, tỉnh Long An mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 chính thức hoạt động vào ngày 20/01/2019 (nhằm ngày 15 tháng Chạp âm lịch).

Nhà vườn một số tỉnh, thành miền Tây vận chuyển hoa đến bán tại chợ hoa xuân TP.Tân An

Thông tin từ Công ty Cổ phần Đô thị Tân An, năm nay, chợ hoa xuân có 414 gian hàng được bố trí trong công viên phường 3, TP.Tân An và ven khu vực chợ đêm (cạnh công viên).

Chợ hoa được diễn ra từ ngày 20/01-04/02/2019 (nhằm ngày 15 đến 30 tháng Chạp âm lịch). Như hàng năm, chợ hoa xuân năm nay bày bán nhiều loại hoa, kiểng đến từ các nhà vườn Long An và một số tỉnh, thành miền Tây: Tiền Giang, Bến Tre,  Đồng Tháp, Vĩnh Long, TP.Cần Thơ,…

Nhằm bảo đảm an toàn và tiện lợi cho các tiểu thương, Công ty Cổ phần Đô thị Tân An đầu tư hệ thống điện, nước phục vụ việc mua bán, dọn vệ sinh và giữ gìn trật tự nơi diễn ra chợ hoa xuân.  

Người dân lựa mua hoa tại chợ 

Chở hoa về chưng trong những ngày tết

Chợ hoa xuân được tổ chức hàng năm trở thành nét đẹp truyền thống của TP.Tân An mỗi dịp tết đến, xuân về. Ngoài việc phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người dân, chợ hoa xuân còn là dịp để các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh hoa, sinh vật cảnh trưng bày, giới thiệu sản phẩm; đồng thời, tạo không khí vui tươi phấn khởi, đáp ứng yêu cầu vui chơi, giải trí, tham quan của người dân./.

Phong Nhã

Chia sẻ bài viết