Tiếng Việt | English

15/12/2022 - 16:00

HVShop - Cung cấp vợt cầu lông Victor chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Cầu lông là bộ môn thể thao cuốn hút giúp rèn luyện sức khỏe cho người chơi. Chính vì thế, nhu cầu mua sắm vợt cầu lông dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt. Tại thị trường Hà Nội, HVShop nổi tiếng là đơn vị cung cấp vợt cầu lông Victor chính hãng giá rẻ. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm có tại đây nhé!.

Đôi nét về đơn vị

HVShop là cửa hàng phân phối các mặt hàng phục vụ cho bộ môn thể thao cầu lông. Tuy mới chỉ được đưa vào hoạt động trong khoảng vài năm trở lại đây, song ngay tại thời điểm mới ra mắt, đơn vị đã được nhiều khách hàng trong khu vực đánh giá cao. Nơi đây nhanh chóng được nhiều đối tượng chơi cầu lông thường xuyên ghé đến.

Với sứ mệnh là mang đến những sản phẩm chất lượng phục vụ cho đam mê chơi cầu lông, HVShop luôn nói không với việc phân phối hàng kém chất lượng. Bởi vì đơn vị coi trọng và luôn đặt lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của HVShop.

Để đạt được những thành tựu như trên, đội ngũ nhân viên của đơn vị đều cùng nhau đoàn kết kiến tạo ra những giá trị bền vững. Họ luôn mang tâm huyết của mình đặt vào trong từng đơn hàng của khách. Với tinh thần sẵn sàng phục vụ hết mình, khách hàng sẽ được nhân viên cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm một cách chi tiết và trung thực.

Các sản phẩm nổi bật có tại cửa hàng

Như đã khái quát ở trên, các sản phẩm mà HVShop cung cấp chủ yếu để phục vụ việc chơi cầu lông. Chính vì thế, các sản phẩm có tại đây bao gồm:

* Vợt cầu lông

* Giày cầu lông

* Quần cầu lông

* Áo cầu lông

* Phụ kiện cầu lông

* Balo cầu lông

* Bao vợt cầu lông

Trong đó, Victor là một trong những vợt cầu lông chủ lực của đơn vị. Số lượng sản phẩm được tiêu thụ của hãng vợt này bỏ xa các sản phẩm khác. Không chỉ trong nội thành Hà Nội, người dân tại các tỉnh thành khác cũng tin tưởng và lựa chọn mua mua vợt cầu lông Victor tại các kênh bán online của HVShop.

HVShop - Cung cấp vợt cầu lông Victor chính hãng

Việc mua vợt cầu lông được nhiều khách hàng xem trọng. Bởi vì chỉ khi bạn sở hữu được chiếc vợt phù hợp và ưng ý, quá trình rèn luyện bộ môn thể thao này mới thực sự được thăng hoa. Nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng vợt cầu lông Victor tại HVShop bởi những nguyên nhân sau:

Cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp

HVShop đã có kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm chính hãng. Hơn hết, cửa hàng có một lượng khách quen ổn định đã đồng hành cùng với đơn vị trong suốt một thời gian dài. Chính vì thế, bạn không cần phải nghi ngờ về độ uy tín của HVShop.

Giá thành phải chăng

Giá vợt cầu lông Victor tại HVShop được nhận xét là phải chăng hơn so với những đơn vị khác trong khu vực. Điều này giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được kha khá chi phí để duy trì niềm đam mê với bộ môn cầu lông.

Chế độ bảo hành dài hạn, nhiều phần quà hấp dẫn

Cửa hàng triển khai dịch vụ bảo hành dài hạn cho các sản phẩm khi bạn mua hàng tại đây. Tùy vào dòng sản phẩm mà thời gian bảo hành cũng khác nhau. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận ship COD toàn quốc. Đặc biệt, nếu bạn mua hàng online mà thanh toán trước, bạn sẽ nhận được phần quà hấp dẫn của đơn vị.

Cam kết của HVShop với người tiêu dùng

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua hàng của khách hàng, HVShop cam kết cung cấp vợt cầu lông Victor chính hãng 100%. Đơn vị sẵn sàng đền bù gấp 5 lần nếu như phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Hơn nữa, đơn vị hỗ trợ đổi hàng nếu như sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu của bạn. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định mua vợt cầu lông Victor, hãy ghé thăm HVShop xem sao nhé!./.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 36 Đền Lừ 3, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội 

Hotline: 098.223.9644 - 0971.182.654

Email: hvshop2021@gmail.com

Website: https://hvshop.vn/

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích