Tiếng Việt | English

13/06/2022 - 14:27

Otovina - Đơn vị cung cấp thiết bị thể thao chính hãng, chất lượng

Otovina với hơn 10 năm hoạt động giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao cao cấp, chính hãng đến từ các thương hiệu có uy tín trên thị trường, đồng thời nhận về những phản hồi tích cực sau quá trình trải nghiệm sử dụng dịch vụ.

Otovina – Điểm đến ưa thích của các tín đồ ưa thích thể thao

Otovina là một trong những đơn vị hướng đến việc cung cấp hàng hóa với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng qua từng sản phẩm được đăng bán trên trang web và nói không với các sản phẩm sản xuất trái phép, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hay không rõ nguồn gốc xuất xứ,… đơn vị luôn cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết với mỗi sản phẩm được Otovina đăng tải. Qua đó giúp người dùng tiện theo dõi và nghiên cứu trước khi chọn mua một sản phẩm mà mình có nhu cầu.

Otovina – Đơn vị cung cấp thiết bị thể thao cao cấp, chính hãng

Otovina không ngừng nghiên cứu tìm hiểu, khảo sát nhu cầu khách hàng về xe đạp thể thao, xe đạp tập,… để từ đó nhập về những mặt hàng bắt trend theo xu hướng thời đại, đa dạng mẫu mã, phù hợp với thể trạng con người Việt Nam, đồng thời ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào từng sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của cuộc sống hiện đại.

Otovina luôn cung cấp những sản phẩm dựa trên lợi ích của khách hàng và lấy chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ làm trọng tâm phát triển của mình. Hiện thực hóa vấn đề đó, đơn vị mở rộng quy mô với văn phòng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu chiến lược là mang đến khách hàng sản phẩm nhanh nhất và đặc biệt là giá gốc tốt nhất từ nhà sản xuất mà không phải qua các khâu trung gian khác.

Hình ảnh dòng sản phẩm được ưa thích tại Otovina

Song song với điều đó, đơn vị với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn tận tâm, nhiệt huyết hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau quá trình lựa chọn sử dụng sản phẩm. Đồng thời, họ duy trì hoạt động liên tục 24/7, sẵn sàng tư vấn các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Otovina.

Một số thiết bị thể thao được người dùng ưa chuộng tại Otovina

Dưới đây là một số loại máy chạy bộ, xe đạp tập được người dùng ưa thích lựa chọn hàng đầu tại Otovina:

Xe đạp tập trong nhà NSP-3000

Xe đạp tập trong nhà NSP-3000 là một trong những cái tên đã và đang rất được ưa chuộng hiện nay với lối thiết kế khung thép bản dày chắc chắn, vận hành ổn định, chịu lực tốt. Bánh đà bọc viền kim loại cao cấp, giảm ma sát và vận hành một cách trơn tru nhất.

Xe đạp tập luyện NSP-3000

Bên cạnh đó, Xe đạp tập NSP-3000 ghi điểm cộng trong lòng người dùng khi chứa nhiều cấp độ điều chỉnh về độ cao yên xe, độ cao tay cầm, khoảng cách tay cầm tới yên xe theo nhu cầu cũng như sở thích sử dụng. Thêm vào đó, đai bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối kết hợp yên xe êm ái và loại xe này có thể di chuyển tại nhiều vị trí thích hợp để tập luyện cũng như cất giữ một cách dễ dàng nhất.

Máy chạy bộ thương hiệu Nextsport BK-8000 chính hãng, cao cấp

Máy chạy bộ Nextsport BK-8000 là sản phẩm tiếp theo được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm nổi bật với công suất vượt trội, động cơ mạnh mẽ với độ bền cao và hoạt động êm ái cùng hệ thống giảm chấn lò xo đệm cao su mang lại cảm giác mượt mà trong lúc chạy.

Máy chạy bộ Nextsport BK-8000 cao cấp, chính hãng

Bên cạnh đó, máy chạy bộ Nextsport BK-8000 đơn năng hiển thị đầy đủ mọi thông số qua màn hình. Qua đó, người dùng có thể theo dõi được hiệu quả luyện tập về tốc độ, quãng đường chạy được, nhịp tim người dùng, calories đốt cháy. Ngoài ra, thiết bị này còn trang bị thêm 2 loa, kết nối  jack 3.5 mm và Bluetooth giúp bạn nghe những bản nhạc yêu thích trong quá trình tập luyện.

Máy chạy bộ cao cấp Zasami Felice KZ-G3460

Máy chạy bộ điện Zasami Felice KZ-G3460 cũng nằm trong Top sản phẩm được người dùng đánh giá cao tại Otovina khi hội tụ đặc điểm nổi trội với lối thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thuận tiện cho việc gấp gọn và động cơ siêu bền bỉ, hoạt động ổn định ở 2,5HP.

Máy chạy bộ Zasami Felice KZ-G3460 được người dùng đánh giá cao

Khung sườn của thiết bị này chắc chắn, tải trọng lớn kết hợp thảm chạy an toàn tuyệt đối và dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động tập luyện cũng như giải trí nhờ màn hình Led hiển thị mọi thông số trên màn hình.

Hội tụ những tiêu chí “Sáng giá” nêu trên đã góp phần giúp Otovina chiếm trọn vị ví quan trọng trên thị trường, luôn là điểm đến lý tưởng cũng như sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu về thiết bị thể thao.

Thông tin liên hệ:

Otovina.net 

VP Hà Nội: số 231 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

VP HCM: 282 Nơ Trang Long, Bình Thạnh

Email: Otovina.net@gmail.com

Fanpage: fb.com/Otovinavietnam

Website: https://otovina.net/

BLA

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích