Tiếng Việt | English

05/10/2022 - 09:53

Bài PR

In ấn quảng cáo 2H chuyên in bạt UV, in UV decal, in PP UV uy tín

Công ty in ấn quảng cáo 2H là một trong những đơn vị chuyên in UV theo yêu cầu. Tại đây nhận in bạt UV, in UV Decal, in PP UV,... chuyên nghiệp, cam kết bản in đạt chất lượng.

In ấn quảng cáo 2H - Cơ sở in UV chuyên nghiệp

Công ty in ấn quảng cáo 2H là một trong những cơ sở ở in UV uy tín, chuyên nghiệp hiện nay. Tại đây nhận in các hạng mục: In decal, in bạt, in PP,... theo yêu cầu của khách hàng. Với sự đa dạng trong các loại hình in ấn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ phù hợp với bản thân.

Công ty in ấn 2H là cơ sở nhận in UV chuyên nghiệp hiện nay

 Giám đốc điều hành Công ty TNHH in ấn quảng cáo 2H - Nguyễn Đức Hiệp chia sẻ: “Để đáp ứng nhu cầu in ấn ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ in phủ UV trên mọi chất liệu. Đây là một trong những hình thức in phun trực tiếp lên bề mặt vật liệu bằng mực UV cao cấp. Sau đó sấy khô bằng hệ thống đèn UV Led hoặc UV thủy ngân để làm khô mực in nhanh chóng, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu”.

So với các phương pháp in ấn truyền thống thì công nghệ in UV tạo ra sản phẩm đạt chất lượng tốt hơn về mọi mặt. Thành phẩm sau khi được gia công hoàn thiện có đường nét sắc sảo, tinh tế; đi ảm bảo độ bám mực cao, chống thấm nước hiệu quả và có thể ứng dụng trong nhà lẫn ngoài trời.

Các hạng mục in UV của Công ty in ấn quảng cáo 2H

Đơn vị in ấn quảng cáo 2H cung cấp nhiều dịch vụ in UV để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp. Chẳng hạn có thể kể đến:

1. In bạt UV

In bạt UV là phương pháp in nội dung thông tin lên chất liệu bạt 3M, bạt 2 da, bạt đế xám,... Đây là một trong những loại hình in UV hiện đại, tiên tiến; đảm bảo đường nét in ấn chính xác, rõ ràng, đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Hiện nay, người ta thường sử dụng sản phẩm in bạt UV trong các lĩnh vực: Làm hộp đèn, bảng hiệu quảng cáo, in pano, poster quảng cáo,...

Một số hạng mục in bạt UV:

* In bạt không gân
* In hộp đèn UV
* In bảng hiệu UV
* In bạt UV xuyên đèn
* In trần xuyên sáng
* In UV khổ lớn
* In UV cuộn trên bạt 3M xuyên sáng
* …

2. In UV Decal

In UV decal là một trong những phương pháp in hình ảnh, họa tiết trên chất liệu Decal. Sản phẩm sau khi được gia công in ấn hoàn thiện sẽ được sấy khô bằng hệ thống đèn chiếu tia UV chuyên dụng, giúp mực in được làm khô nhanh chóng, tránh bị nhòe. Thông thường, các thành phẩm in decal UV sẽ được dùng để làm tem nhãn, sticke, poster dán tường, decal dán kính,...

Một số hạng mục in UV decal:

* In decal trong mực trắng

* In UV decal trong

* In UV decal sữa

* In UV decal lưới

* In UV decal mờ

* In UV trên decal 3M

* …

Công ty nhận in decal UV, in UV PP, in bạt UV,... theo yêu cầu

3. In UV PP

In UV PP là phương pháp in phủ UV trên chất liệu PP (Polypropylene). Công nghệ này được gia công bằng hệ thống máy in tự động hiện đại, đảm bảo các chi tiết được in ấn một cách chính xác, rõ ràng và đạt chất lượng.

Một số hạng mục in UV PP:

* In PP UV xuyên đèn

* In PP UV không keo

* In PP trong nhà

* In PP ngoài trời

* In PP UV khổ lớn

* …

Những lợi ích khi đặt in UV tại đơn vị in ấn quảng cáo 2H

Công ty in ấn quảng cáo 2H là một trong những cơ sở in ấn công nghệ cao, hiện đại hiện nay. Đơn vị này đã hoàn thành rất nhiều dự án in bạt UV, in UV Decal, in UV PP,... theo yêu cầu của khách hàng với thời gian gia công nhanh chóng, hạn chế phát sinh chi phí. Khi đặt in UV tại Công ty in ấn 2H, quý khách còn được:

* Nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về các dịch vụ in UV chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

* Xưởng in được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo khả năng gia công bản in nhanh chóng với tỷ lệ sai số thấp.

* Cam kết chất lượng bản in đạt yêu cầu, sản phẩm có độ bền cao với giá trị thẩm mỹ vượt trội.

In ấn quảng cáo 2H cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng

Thời gian in ấn nhanh chóng, cam kết trả hàng sau 2 giờ tiếp nhận đơn hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, có khả năng xử lý bản in ở những chi tiết khó, phức tạp, đòi hỏi chuyên môn cao.

Để phục vụ khách hàng một cách tốt hơn, công ty cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích: Tư vấn, vận chuyển, bảo hành, đổi trả,...

Ngoài ra, Công ty in ấn quảng cáo 2H còn cung cấp dịch vụ in UV với mức giá hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư cho đối tác và các doanh nghiệp khách hàng./.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO 2H

Hotline: 0779.102.202

Email: inanquangcao2h@gmail.com

Website: http://inan2h.vn/

Chi Nhánh 1: 55 Đường 4, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh 2: 1A Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh 3: 168/6 Vĩnh Phú 32, Thuận An, Bình Dương.

MH

Chia sẻ bài viết