Tiếng Việt | English

17/07/2019 - 19:53

Kết nối tiêu thụ nông sản vào Chợ nông sản Thạnh Hóa và San Hà FoodStore

Ngày 17/7, Sở Công Thương Long An làm việc với doanh nghiệp để xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nông sản đặc trưng của tỉnh.

San Hà Foostore tại xã Thanh Phú, Bến Lức

Tham gia đoàn làm việc có chủ các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp sản xuất hàng nông sản của tỉnh với các mặt hàng như đậu phộng rang Hữu Lộc (Đức Hòa), mắm ruốc Ba Buôi, Thanh long sấy Long Châu (Châu Thành), trà chùm ngây Vườn Nhà mình (Tân Trụ), chao Hưng Phát (TP.Tân An), Rượu đế Gò Đen (Bến Lức), Mật ong Quang Vinh (Thạnh Hóa),...

Sản phẩm nông sản được kết nối, tìm hướng tiêu thụ 

Theo đó, đoàn tiến hành gặp gỡ, trao đổi về thông tin các sản phẩm nông sản nêu trên với HTX Thuận Bình (Thạnh Hóa) để kết nối tiêu thụ vào Cửa hàng sản phẩm đặc sản của tỉnh Long An tại chợ nông sản Thạnh Hóa và chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn của Công ty TNHH San Hà (San Hà Foodstore).

Tại cuộc làm việc, các bên trực tiếp trao đổi về thông tin từng sản phẩm cũng như cách thức trao đổi hàng hóa để tiến đến phân phối sản phẩm trực tiếp ra thị trường đến tay người tiêu dùng.

Giám đốc Công ty TNHH San Hà - Phạm Thị Ngọc Hà cho biết, hiện công ty có 24 cửa hàng (San Hà FoodStore) bán lẻ ở địa bàn TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An. Trong đó, Long An có 3 cửa hàng tại địa bàn xã Thanh Phú (Bến Lức), KCN Cầu Tràm (Cần Đước) và thị trấn Cần Giuộc (Cần Giuộc).

Sản phẩm tại San Hà Foodstore

Các dòng sản phẩm được bán tại đây đều là sản phẩm của công ty như gà ta Ngọc Hà, gà ta thảo mộc San Hà, gà tre, vịt trời San Hà, gà công nghiệp, các sản phẩm pha lóc các loại (ức, đùi, cánh, phi lê),... Tất cả các loại sản phẩm này đều tham gia và đạt chứng nhận Chuỗi thực phẩm an toàn.

Ngoài ra, San Hà Foostore còn thu mua và phân phối nhiều loại hàng hóa nông sản khác như rau, củ, quả, các mặt hàng qua chế biến để cung cấp ra thị trường. Vì vậy, công ty rất sẵn lòng kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông sản. Điều kiện để kết nối, tiêu thụ là hàng hóa phải bảo đảm an toàn thực phẩm, có thể truy suất nguồn gốc./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích